Tải Game Tam Quốc Chiến Online Cho Android Hay

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 13 Tháng một 2015.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Những thể loại game kiếm hiệp luôn luôn là sức hút manh mẽ của game thủ. Vâng ở thị trường Trung Quốc có hơn 200 server mới được mở ra, và kéo theo hơn 50 nghìn người online tại lúc cao điểm, mới nói qua tới đây thôi mình tin chắc rằng các bạn đang nóng lòng muốn biết đó là siêu phẩm nào đúng không ạ? Đó chình là Tam Quốc Chiến với những cuộc chiến của tứ đại môn phái.

    [​IMG]


    tải game tam quốc chiến mới nhất
    Sắc nét với đồ họa 3D Tai Game Tam Quoc Chien có thể nó nói đồ họa của nó sắc nét đến từng chi tiết dù là những chi tiết nhỏ nhất, tạo ra cảm giác người chơi giống như sống trong một thế giới thật không thua kém gì các siêu phẩm trên máy tính (PC). Không những thế âm thanh cũng được game rất là chú trọng, trong game có những bản nhạc bằng sáo và đàn tranh tạo cảm giác thanh bình và có nét phiêu phiêu của các anh hùng kiếm hiệp.

    [​IMG]


    đồ họa 3d trong tam quốc chiến
    + Hệ Thống Nhân Vật
    Hào Kiệtlà lớp nhân vật đặc biệt đại diện cho chiến tướng trên chiến trường. Với sở trường sử dụng thương tuyệt đỉnh, Hào Kiệt là lớp nhân vật ưa thích cho các game thủ thích đánh cận chiến. Ngoài ra, Hào Kiệt cũng sở hữu sức mạnh phi thường nên có lực phòng thủ và máu cực cao
    - Vũ Khí: Thương
    - Giới Tính: Nam
    - Đặc Điểm: Cận Chiến – Bạo Kích – Thủ Cao – Máu Nhiều


    Nguyệt Vũ là thiếu nữ có chứa đầy linh lực thần bí, sử dụng cung tấn công xa, máu nhiều, né tránh cao, sở trường tấn công tầm xa là đặc điểm chính. Phối hợp với khống chế đóng băng có thể khiến địch trước mặt tan thành tro bụi.
    - Vũ khí: Cung tên
    - Giới tính: Nữ
    - Đặc điểm: Đánh xa – Nhanh nhẹn – Né tránh cao


    Thiên Cô được tạo hình như quân sư với vũ khí chính trên tay là chiếc quạt, tượng trưng cho sự đa mưu túc trí, tiên đoán như thần và được thanh thiên phù trợ. Sở trường chính của Thiên Cơ là những phép thuật mang thuộc tính lôi, có thể thiêu cháy hàng ngàn đối thủ chỉ trong chớp mắt.
    - Vũ khí: Quạt thần
    - Giới tính: Nam
    - Đặc điểm: Tấn công từ xa – Bạo kích – Phép thuật

    [​IMG]


    bạn đã chơi tam quốc chiến chưa ?
    Trong game tam quốc chiến online các class đều có các thế mạnh khác nhau nhưng mọi thứ đều là công bằng, nó tùy thuộc vào cách PK của các bạn để quyết định sự thắng thua, nên các bạn đừng cho rằng có class mạnh class yếu nhé điều đó cũng tùy theo cấp độ và đồ dùng của các bạn, nhưng nếu nên max thì ai có cách pk hay hơn, người đó là người chiến thắng. Game hỗ trợ Android và IOS, chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    xem chi tiết: http://wapvina.pro/tam-quoc-chien.html