[Cờ bạc] Tải bigkool cho điện thoại samsung Galaxy Note

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi phuuduu, 4 Tháng tư 2015.

  1. phuuduu Thành viên

    Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game bai rất lớn trong cộng đồng game mobile việt nam ,Game bai tải bigkool đã được ra mắt . Tai bigkool ve may bạn sẽ cảm nhận được đồ họa cực đẹp cũng như sự tinh tế trong bố cục của game

    [​IMG]

    Dù có màn hình 5.7-inch nhưng Samsung Galaxy Note chỉ có độ dày 8.3mm cực mỏng. Mặt lưng của SS Galaxy Note IIIđược ốp da vô cùng sang trọng, phong cách lịch lãm và thanh thoát. Máy trang bị bút cảm ứng khá nhỏ gọn với chiều dài khoảng 2/3 thân máy cầm vừa tay, nhẹ, đầu rất trơn và dễ thao tác.

    Samsung Galaxy Note có thiết kế rất ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, phải nói là mỏng nhất từ trước đến nay trong các dòng sản phẩm của Samsung. SS Galaxy Note có màn hình 5.7-inch, khá to so với điện thoại di động nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để mang theo bên mình.

    Đây là xu hướng đang trở nên ngày càng phổ biến trên thế giới, khi nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng. Và thiết bị điện thoại lai máy tính bảng trở thành một thiết bị vô cùng thuận tiện để đáp ứng nhu cầu đó: chỉ với một thiết bị duy nhất đáp ứng được cả hai chức năng của điện thoại cũng như máy tính bảng.

    [​IMG]

    Game Bai BigKool Online với rất nhiều trò chơi đánh bài truyền thống như: Phỏm, Tiến Lên Miền Nam, Ba Cây, Xâm… và cả những trò chơi bài trí tuệ cao như Poker, Xì Tố, Liêng. Ngoài ra BigKool còn có loạt game mini giải trí vui nhộn như Xèng hoa quả, Chiếc hộp may mắn… khi tai bigkool ve may

    Hãy tham gia bigkool phiên bản mới ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi cực khủng từ bigkool nhé !