Tải crack gunny mobi bắn súng chipi cực đáng yêu

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 21 Tháng mười hai 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Cũng tương tự như phiên bản Online . Gunny Mobile cũng sở hữu cho mình hệ thống danh hiệu cũng như bản đồ khổng lồ. Với 15 danh hiệu từ Binh nhất cho tới Tổng tư lệnh người chơi cần phải thực hiện các nhiệm vụ hằng ngày để lên lever cũng như sắm cho mình như hệ thống trang bị khủng.

    Như các bạn đã biết Gunny Online một trong những tựa game bắn súng theo tọa độ xuất hiện tại thị trường game Việt Nam vào đầu năm 2009 do công ty 7Roads (Trung Quốc) sản xuất và được công ty VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Suốt 1 thời gian dài Gunny Online đã làm mưa làm gió trong làng game và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ Việt. Nhưng tới tận hôm nay Gunny mới tung ra phiên bản dành riêng cho mobile . Hãy đồng hành cùng taigame.mobi khám phá những điều kỳ diệu của game Gunny mobi mới nhất
    Là 1 tựa game bắn súng chiến thuật chính vì thế hệ thống điều khiển của Gunny mobile được tối ưu một cách khá chi tiết. Với màn hình nhỏ ở góc bên trên giúp người chơi quan sát được toàn bộ bối cảnh xung quanh cũng như xác định được mục tiêu 1 cách dễ dàng. Hệ thống góc bắn cũng được bố trí ở phía bên dưới phía trái kèm theo đó là khung điều chỉnh lực bắn. Chỉ với vài thao tác chạm chọn loại đạn góc bắn cũng như lực bắn người chơi đã dễ dàng thực hiện song lượt bắn của mình.

    Không chỉ với mấy thao tác dễ dàng đó mà bạn đã có thể tiêu diệt được đối thủ của mình. Độ khó của game còn được nâng lên nhiều lần khi bạn tham gia vào 1 trận chiến ở thế ngược hướng gió. , lúc này người chơi cần phải tính toán góc độ , lực bắn cũng như lực cản của gió, sao cho chính xác để trúng mục tiêu. Ngoài ra game cũng cho bạn lựa chọn chế độ di chuyển khỏi vị trí ban đầu mong kiếm được góc bắn phù hợp hoặc sử dụng máu hỗ trợ trong khi tham chiến. Sau mỗi lần tham chiến người chơi sẽ được mở rương báu để nhận về cho mình những món đồ cùng bộ kỹ năng phù hợp cho từn
    Cũng giống như phiên bản Online trên web. Gunny Mobile sở hữu một lối chơi nhẹ nhàng song lại vô cùng cuốn hút. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đánh quái, luyện cấp giống như các MMORPG thông thường mà thay vào đó là lối chơi trí tuệ , thể hiện cá tính chiến thuật cũng như khả năng canh góc, lực bắn , hướng gió.. trong từng lượt bắn.
    Đặc biệt ngoài hệ thống nhiệm vụ chính tuyến theo lever. Gunny mobile còn cung cấp cho bạn hệ thống nhiệm vụ hàng ngày dày đặc. Chỉ cần vào phòng nhiệm vụ bạn sẽ dễ dàng nhận thấy số nhiệm vụ hằng ngày và nhiệm vụ đã hoàn thành của nhân vật. Tùy theo tình hình thực tế của nhân vật mà bạn thực hiện các nhiệm vụ để thăng cấp nhanh hay chậm và nhận các phần thưởng.

    Ngoài ra Gunny mobi cũng cung cấp cho bạn hệ thống cường hóa và hợp thành sản phẩm. Đây được coi là 1 trong những tính năng không thể thiếu giúp cho bạn có thể tự mình tạo ra các loại vũ khí siêu độc kèm theo đá cường hóa như Chu Tước, Thanh Long, Bạch hổ.. đây được coi là 1 trong những miễn bùa hộ mạng giúp tăng khả năng tấn công, phòng thủ cũng như sự nhanh nhẹn và may mắn … của nhận vật

    g bàn chơi sau đó

    Đồ họa – Âm Thanh

    Gunny mobi online mang trên mình phòng cách đặc trưng của dòng game bắn tọa độ . Hơn thế nữa hệ thống nhân vật cũng như hoạt họa trong game được thiết kế giống y hệt phiên bản trên web game dựa theo phong cách chibi dễ thương với nhiều màu sắc giúp game thủ có nhiều trải nghiệm trọn vẹn và đầy đủ nhất.