Tải Dota Truyền Kỳ - game Android, iOS hay miễn chê v.21

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 28 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Mới đây, mobile game Dota Truyền Kỳ đã đăng tải những hình ảnh Việt hóa đầu tiên. Theo nguồn tin riêng của những người tác nghiệp, Dota Truyền Kỳ hiện đã được Việt hóa khá hoàn chỉnh và sẽ open vào khoảng tháng này. Ý tưởng mobile game Dota Truyền Kỳ đã ngốn tới hàng tỷ đồng của Treasure với lượng nhân lực khổng lồ lên tới gần 30 coder cùng tham gia thiết kế, lập trình và thử nghiệm, do đó đây là một siêu phẩm game chiến lược với chất lượng cực cao, xứng đáng để trải nghiệm. Dota Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ đem theo một ngôi nhà chung, một trải nghiệm mang đầy ý nghĩa cho các bạn.
    • Xuất hiện dàn mỹ nhân Dota Truyền Kỳ Việt tại hội chợ 28/12/2014
    • Bá đạo màn chơi game Dota Truyền Kỳ siêu tốc
    • Bem thử Dota Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 28/12/2014
    • Dota Truyền Kỳ - trò chơi đang bá chủ làng game


    [​IMG]


    Tai game Dota Truyen Ky

    Game play và lối chơi của gmo Dota Truyền Kỳ vẫn được bảo quản nguyên vẹn so với phiên bản PC. Dota Truyền Kỳ là sự thừa hưởng sự hoàn hảo của các thể loại gMO, phát huy được các ưu thế nổi trội của các tính năng đỉnh điểm ở dòng game khác... Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến được update thường xuyên giúp các gamer không cảm thấy nản khi cày Dota Truyền Kỳ. Chào mừng ra mắt, BQT game Dota Truyền Kỳ xin gửi tới game thủ 1087 giftcode với nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc bạn chơi game thoải mái và đừng quên chơi game có kiềm chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

    [​IMG]


    Điểm nổi bật của tựa game Android, iOS Dota Truyen Ky

    Trong tựa game Dota Truyền Kỳ, độc giả sẽ trở thành một anh hùng vì mọi người, thực hiện những yêu cầu được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. Dota Truyền Kỳ hoạt động mượt ở loại máy Android, iOS. Cho dù được đánh giá tốt hơn về mảng đồ họa nhưng Dota Truyền Kỳ vẫn chưa đủ già khi chưa bằng gMO Tải Xứ Sở Thần Thoại. Tuy vậy, để chiến được gMO Dota Truyền Kỳ, điện thoại cảm ứng của độc giả cần chạy trên nền tảng Android, iOS trở lên. các bạn quan tâm có thể tải game về máy Android, iOS theo đường dẫn dưới bài viết này.