Tải game 7 viên ngọc rồng 6 phiên bản 3d mới nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 2 Tháng năm 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Game 7 vien ngoc rong online là một trong những trò chơi được đánh giá là thành công nhất trong thị trường game gần đây. Nó luôn là một trong những game có xếp hạng cao nhất về những game số lượt tải nhiều nhất trên các cộng đồng game Việt. Với nhiều phiên bản game dành cho máy tính cũng như điện thoại đều rất phù hợp với tất cả mọi người ở các lứa tuổi khác nhau.

    Tải game 7 viên ngọc rồng 6 phiên bản 3d mới nhất

    Hãy cùng tai game 7 vien ngoc rong 6 mới nhất cho điện thoại để trải nghiệm nhưng tính năng hoàn toàn mới trong game nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
    [​IMG]

    Những phiên bản trước của game 7 viên ngọc rồng dành cho máy tính chủ yếu là game flash cổ điển với đồ họa không mấy sắc nét, nay đến với game 7 viên ngọc rồng 6 dành cho điện thoại mới nhất đã được thay đổi rất nhiều cả về giao diện cùng tính năng trong game. Đây là một trò chơi được dựa vào một bộ truyện tranh rất nổi tiếng ở Nhật Bản cùng tên " 7 viên ngọc rồng" truyện kể về một nhân vật chính Songoku từ hành tinh khác xuống trái đất và có nhiệm vụ bảo vệ trái đất khỏi người ngoài trái đất xâm chiếm. Ngoài Songoku còn các nhân vật đồng hành khác trong truyện đó chính là Songohan, Cadic,.... đó là những anh hùng bảo vệ trái đất.

    Game 7 viên ngọc rồng 6 phiên bản 3d mới nhất

    Chơi game 7 vien ngoc rong 088 rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng các skin của nhân vật được hiện nút ấn trên màn hình, mỗi nhân vật có những skin khác nhau và có một nguồn sức mạnh dựa vào các vật dụng hỗ trợ. Game có rất nhiều màn chơi khác nhau với nhiều bối cảnh khác nhau, qua mỗi cửa bạn sẽ có được 1 viên ngọc rồng cứ sau 7 cửa bạn sẽ có 1 điều ước và điều ước ở đây là bạn có thể tùy chọn thêm mạng hoặc mua thêm vật phẩm bất kỳ. Còn nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong game đó, cùng khám phá những tính năng mới hấp dẫn trong game 7 vien ngoc rong 3d này nhé

    [​IMG]

    Bạn còn chờ gì mà chưa tai game ngoc rong 6 phiên bản 3d hay nhất trên di động về máy để cùng Songoku chinh phục những thử thách qua các màn chơi đầy khó khăn nhỉ. Game đảm bảo chạy rất mượt trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay như IOS, Java, Android,...

    Chơi game 7 viên ngọc rồng 6 phiên bản 3d mới nhất

    Ngoài các tính năng thông thường game còn có thêm tính năng chơi game online trên điện thoại. Chúc bạn có những phút giây chơi game vui vẻ nhé.
    hot >>Tải game 7 viên ngọc rồng miễn phí cho điện thoại
    tai game ngoc rong online cho java