Tải Game Age of Warriors Cho Android IOS

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi ngoclc, 9 Tháng bảy 2015.

  1. ngoclc Thành viên

    game age of warriors một game mobile nhập ai ấn tượng đình đám lại đổ bộ vào việt nam ,tạo nên làn sóng dữ dội đối với các game thủ

    [​IMG]
    Cốt truyện trong game Age Of Warriors xoay quanh vùng đất băng giá được phủ đầy tuyết trắng mang tên Elantra. Nơi đây không chỉ có sự xuất hiện của những con người hiền lành, ưa chuộng hòa bình mà còn xuất hiện đám yêu tộc dữ tợn, hung ác luôn nhăm nhe xâm chiếm và thống trị mọi thứ chúng thấy. Nhiệm vụ của bạn là sắm vai một vị tướng, một người con anh hùng của vùng đất để chiến đấu chống lại binh đoàn quỷ dữ kia.
    Tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn 3 lớp nhân vật là Warrior - Chiến sĩ, Mage - Pháp Sư, Archer - Xạ Thủ. Trong đó lớp nhân vật Chiến sĩ cầm kiếm với vai trò tiên phong trong đội hình; Pháp Sư có trong mình sức mạnh phép thuật vô song và Xạ Thủ có sức mạnh tấn công vật lý và trí mạng cao. Mỗi class được tạo hình riêng biệt và sở hữu bộ kỹ năng độc đáo cho riêng mình. Dựa theo thuộc tính cơ bản của từng nhân vật mà được sắp xếp ở một vị trí nhất định trong đội hình hoàn chỉnh.

    tải ngay game age of warriors về máy

    tải tại đây