[Trí tuệ] Tải game Ai là triệu phú 2015 Tiếng việt miễn phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khoailangdh, 2 Tháng hai 2015.

  1. khoailangdh Thành viên

    Tải game Ai là triệu phú 2015 dành cho điện thoại di động, trò chơi trí tuệ được yêu thích nhất tại việt nam với vô vàn câu hỏi trắc nghiệm thú vị như game show ai là triệu phú trên đài truyền hình việt nam.
    Cùng tải game ai là triệu phú cho mobile trò chơi hỗ trợ nhiều dòng máy như các điện thoại nokia cổ điển hoặc các máy android và ios hàng khủng bây giờ.
    [​IMG]
    Sự thông minh dí dỏm của MC Lại Văn Sâm đã đem lại cho chương trình những phút giây giải trí thú vị bên cạnh những kiến thức mà chương trình đem lại. Và bạn có bao giờ ao ước được ngồi vào chiếc ghế nóng? Được quay film chụp hình giữa trường quay S9? Hãy thử sức với game show ai là triệu phú trên điện thoại để tận hưởng cảm giác đó nhé
    [​IMG]
    Ai là triệu phú 2015 là một game giải trí vui vẻ trí tuệ tựa theo trò chơi truyền hình nổi tiếng Ai là triệu phú phát sóng trên VTV. Tải Game Ai là triệu phú 2015 miễn phí để tham gia đấu trường câu hỏi theo các lĩnh vực và độ khó khác nhau.
    Với âm thanh sống động lồng tiếng của MC Lại Văn Sâm nổi tiếng, giao diện hoàn hảo cùng vớihơn 10.000 câu hỏi, chắc chắn “Ai là triệu phú” phiên bản HD trên điện thoại sẽ làm bạn hài lòng.