Tải Game Air Patriots Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 4 Tháng tư 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    1. Giới thiệu game Air Patriots
    Amazon Game Studios trình bày: Air Patriots!
    [​IMG]
    Không khí Patriots định nghĩa lại tháp phòng trò chơi với các điều khiển bản vẽ độc đáo, và "tháp" mà phải mất chuyến bay!
    Trong không khí Patriots, bạn điều khiển một phi đội máy bay bằng cách vẽ các đường dẫn họ sẽ làm theo để tham gia vào kẻ thù! Không giống như các trò chơi phòng thủ tháp bình thường, trong không khí Patriots vũ khí của bạn là tất cả các điện thoại di động, cho phép bạn thay đổi chiến thuật lên trên bay và di chuyển "tháp" của bạn đến nơi mà họ đang cần thiết nhất!
    tai army 3 Chuẩn bị phòng thủ của bạn khi chiến đấu khốc liệt được bởi san lấp mặt bằng lên máy bay và thu thập các bánh răng rằng cả hai sẽ mở khóa chiến trường mới và thêm máy bay độc đáo mới cho hạm đội của bạn. Điểm số đủ cao để nhận huy chương danh dự trên Rookie, Pro, và mức độ cựu chiến binh của mỗi bản đồ và bạn sẽ mở khóa một trong những mức độ sống sót 100 sóng sẽ thách thức chiến lược của bạn với đầy đủ.
    Không khí Patriots tính năng hình ảnh đẹp phong phú, hơn 50 thành tựu, một số điểm âm nhạc tuyệt vời, và giờ gần như vô tận của niềm vui!
    Gameplay
    Không khí Patriots là một trò chơi chiến lược hành động với các điều khiển đơn giản. Bằng cách vẽ các đường với ngón tay của bạn, bạn sẽ xác định đường đi chính xác mỗi máy bay trong hạm đội của bạn sẽ theo khi chúng di chuyển để tham gia vào kẻ thù. Không khí Patriots thách thức người chơi để cân bằng một phi đội đầy đủ các máy bay sử dụng nhanh chóng, nhưng chiến lược cũng nghĩ ra để loại bỏ những con sóng trên sắp tới của xe tăng địch.
    [​IMG]
    2. Các tính năng trong game tai game diet than Air Patriots

    - Sử dụng điều khiển màn hình cảm ứng trực quan đơn giản để chỉ đạo đội của bạn
    - Điểm cao để nhận được huy chương tốt nhất có thể trên từng mức độ
    - Tay chọn đội của bạn từ một loạt các máy bay độc đáo
    - Chơi cho giờ sau khi giờ để đạt được điểm số cao và mở khóa tất cả những thành tựu
    - Cấp-Up máy bay của bạn để làm cho chúng phá hoại
    Gameplay ADVANCED
    - PATHS tàu tuần tra - Vẽ đường dẫn chỉ là khởi đầu; bạn có thể tạo ra một con đường tuần tra bằng cách vẽ một vòng tròn. Sau khi máy bay đang ở trong một con đường tuần tra sẽ theo cùng một con đường vô thời hạn, vì vậy chiến thuật tốt!
    - MAP CHIẾN LƯỢC - Tìm điểm yêu thích của riêng bạn cho con đường tuần tra trên mỗi 7 bản đồ độc đáo để cá nhân chiến lược của bạn và tối đa hóa điểm số của bạn!
    - tai game lang xi tin Phi đội CHỌN - tên lửa có thể được bắn từ một khoảng cách, bom có thể làm cháy thêm hoặc thiệt hại bức xạ. Tất cả có 13 loại máy bay, nhưng bạn chỉ có thể bắt đầu một cấp với 5. Chọn kết hợp chiến thắng của bạn!