Tải game avatar câu cá auto wapvip.pro mới nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Phiên bản Avatar 250 V7 Auto Câu Cá có tính năng đặc biệt gọi là “Smart Fishing” đã chính thức xuất chiến, các bạn đang tự hỏi Smart Fishing là gì?
    Như các bạn đã biết kể từ phiên bản Avatar 200 đến nay các phiên bản Avatar mod auto câu cá tự động nhấn phím đã bị tuyệt chủng do thuật toán thay đổi mã phím khó xác định của Team.
    Và đương nhiên là vẫn thừa kế các chức năng của phiên bản trước: Đóng băng thời gian những phím nó chưa biết, rương vô tận, tự mua mồi, tự bán cá… Bỏ chát đếm số cá – cho hiện ở góc trên màn hình
    Đặc biệt là phiên bản này Team không thể Fix được do khả năng tự học của nó sẽ thích nghi với mọi hoàn cảnh.
    Cũng như phiên bản avatar câu cá wapvip pro trước các bạn ra Khu sinh thái đứng vài giây chờ thông báo “Auto câu cá đã kích hoạt!” rùi vào câu thui.
    Mấy hôm nay rất nhiều bạn có nhắn tin và gọi điện cho mình báo lỗi quá, chính vì vậy mình đã làm và nâng cấp lại tất các các chức năng v6 cũ và cho ra mắt các bạn phiên bản Avatar 250 v7 này, mình nghĩ là nó sẽ làm các bạn không còn phàn nàn gì nữa, và sau đây chúng ta cùng nhau khám phá các tính năng của Hack Avatar 250 v7 Quyetdaik này nhé.
    Tải Hack Avatar Auto Câu Cá wapvip.pro , Kim Cương, Farm
    Không chịu bó tay trước củ khoai đó ngày hôm nay mình mang tới cho các ạn một phiên bản Auto câu cá cực kỳ thông minh, nhân vật của của các bạn sẽ có thể học cách câu cá và tự động nhấn phím sau khi được huấn luyện.
    Những phím nó không biết nó sẽ không nhấn, lúc này bạn phải nhấn thủ công cũng là thao tác dạy cho nó, nó sẽ nhớ lại những phím này. Các bạn cứ yên tâm nó học rất là nhanh thui, khi bạn câu được khoảng từ 10 đến 20 con cá là nó sẽ học full phím. Tuy nhiên như đã nói ở trên Team sẽ thay mã phím liên tục cứ khoảng (từ 30 – 60 phút) thay mã phím một lần. Khi mã phím bị thay đổi bạn lại dạy lại và nó lại học, học xong nó lại tự câu