[Trí tuệ] Tải game avatar miễn phí v.57 - mxh teen

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 12 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Vào lúc 23h48 ngày 12/12/2014, Avatar sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ. So sánh với bản Alpha Test, bản chính thức này đã được hoàn thiện những điểm mới thu hút được sự quan tâm của các bạn và các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Tuy game này có nhiều tính năng tương đồng rõ nét so với một số mobile game trước đây của nhà phát triển nhưng nếu độc giả thực sự muốn đánh giá Avatar thì vẫn sẽ tìm hiểu được sự tinh tế của game này.
    • Lộ diện dàn mỹ nhân Avatar Việt tại hội chợ 12/12/2014
    • bạn đọc Việt bàn luận về Avatar sau ngày đầu ra mắt
    • Chơi thử Avatar trước khi ra mắt tại Việt Nam 12/12/2014
    [​IMG]


    12/12/2014 - Điểm nổi bật của game online Avatar

    game Avatar được xây dựng với nền tạo hình Pixel với sắc màu tươi sáng, mục đích hướng tới cả trai và nữ.Điểm nhấn đầu tiên mà Avatar mang tới chính là giao diện 4K vô cùng đẹp mắt cùng những hình ảnh tuyệt vời, hàng loạt những hiệu ứng đầy màu sắc và như thật sẽ xuất hiện đầy tinh tế như phim hành động. Avatar là sự ăn theo sự tuyệt hảo ở các phương diện, phát huy được các ưu thế nổi bật của các tính năng đỉnh điểm ở dòng game khác... Hệ thống nhiệm vụ của game được update thường xuyên cùng với tính năng cộng đồng được ưu tiên qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các người chơi chẳng bao giờ cảm thấy nản khi cày Tải game Avatar. Hệ thống chiến đấu trong tựa game này là phương thức đánh màn hình ngang, hiệu ứng kỹ năng tương đối hoành tráng và lôi cuốn.
    [​IMG]


    12/12/2014 - Giao diện game Avatar

    Trong Android, iOS, Java game Avatar, độc giả sẽ trở thành một anh hùng hoạt động vì lẽ phải, thực hiện những hành động tốt được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. Avatar không yêu cầu phần cứng. Khá đông newbie đã bỏ game Thiên Tướng Giáng Hạ để chuyển sang chơi bom tấn Avatar, còn bạn thì sao? Bạn đã muốn từ bỏ Android, iOS, Java game cũ để đến với game mới? Tuy vậy, để trải nghiệm được dòng game Avatar, máy của game thủ bắt buộc sử dụng trên nền tảng Android, iOS, Java hoặc cao hơn. Hãy cùng Tải game Avatar về máy và tham gia những giây phút hấp dẫn Avatar.