Tải game bài Yoker miễn phí cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 8 Tháng một 2015.

  1. bbit Thành viên

    Vừa qua, Nhà phát hành của game online Yoker là Montreal đã hứa rằng sẽ mở cửa phiên bản đầu tay dành cho thị trường trong nước và quốc tế. Hôm nay ngày 08/01/2015, Nhà phát hành CMN Online nhanh chóng upload trailer chính thức của trò chơi. Với độ dài chỉ chưa đầy 9 phút nhưng video trailer đã tái hiện được trọn vẹn chất lượng tạo hình, gameplay và trên hết là khả năng chạy đa nền tảng của Yoker. Tính từ lúc ra mắt chưa đến 39 ngày, sản phẩm game Yoker đã nhanh như gió giành vị trí top 94 trong các bảng xếp hạng trên kho Appstore.

    [​IMG]


    Download tựa game Android, Java Yoker

    Tương tác và các tính năng khác của mobile game Yoker luôn được để nguyên vẹn so với phiên bản máy tính. Yoker là sự kế thừa sự tuyệt hảo của nhiều dòng game, phát triển được các ưu thế nổi bật của các tính năng đỉnh cao ở dòng game khác... Sau phiên bản beta rất thành công vang dội trong cộng đồng game điện thoại cảm ứng toàn thế giới, BQT Tải game Yoker lại tung ra version 2.0 có những đổi mới quá tuyệt vời. Chào mừng ra mắt, BQT game Yoker xin gửi tới bạn đọc 526 giftcode với nhiều item hấp dẫn. Chúc game thủ chơi game thoải mái và đừng quên chơi game có sự hạn chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ mắt của mình nhé.

    Nhằm chi ân người chơi nhân dịp ra mắt, NPH Canada thỏa thuận với Bbit.vn gửi tặng bạn đọc 105 mã giftcode game Android, Java Yoker, khi nhập mã bạn đọc sẽ nhận được nhiều vật phẩm siêu khủng. Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được nhận Code 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    game Yoker

    Yoker khởi chạy tốt trên loại máy Android, Java. trò chơi Yoker được xây dựng theo tính chất của 1 cộng đồng mở rộng với nhiều tính năng quá quen thuộc, sát với với bạn Việt giống như chức năng trong game Game Đào Vàng và khá nhiều Game phiêu lưu Việt khác. gamer có thể tìm kiếm các cụm từ dưới đây để có link tải game: Tải game Yoker, Tải Yoker, Game Yoker, Download Yoker miễn phí...
    Tải về: http://bbit.vn/game-online/tai-game-yoker.html