Xin giúp tải game bắn cà chua

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi phuonganh007, 25 Tháng mười một 2014.

  1. phuonganh007 Thành viên

    bắn cà chua là tựa game đã được Việt Hóa và là sự kết hợp hoàn hảo của ba tựa game nổi tiếng thế giới: AngryBirds, Plants & Zombies và Candy Crush Saga. Game phù hợp cho mọi lứa tuổi.Với phong cách game nhập vai hoàn toàn mới lạ, game không cần đến kết nối mạng vẫn có thể “chiến” được.

    [​IMG]
    Nhân vật được xây dựng theo phong cách Chibi vui nhộn, người chơi sẽ lần lượt được khám phá thế giới Cà chua muôn màu sắc. Với hệ thống nhân vật rau củ trong game mang những cái tên rất dễ thương: một Bé Cà công lý, Khoai Mập tham ăn, Hành Tây tốt bụng, Nấm lùn nhút nhát, chàng Ớt nổ nhiệt tình, bé Cải ngây ngô… Đến cả những nhân vật mang tiếng là “ác” trong game cũng trở nên nhí nhảnh đáng yêu như: Mèo xí xọn, Hep mập ú, Ếch háu ăn, thuyền trường Bạch Tuộc “ngầu”, Voi Ma Mút nóng tính game Bắn Cà Chua bao gồm 3 bối cảnh khác nhau: Xoáy Nước, Đảo Thần Bí, Vườn Ánh Trăng. Mỗi bối cảnh lại sắp xếp hàng trăm cửa ải và rất nhiều quái vật canh giữ báu vật. Sẽ có tổng cộng 9 lớp nhân vật dựa trên các loại rau quả khác nhau để chinh phục các thử thách. Tuy nhiên, điểm thú vị của Bắn Cà Chua so với nhiều tựa game di động hiện nay là trò chơi không có điểm kết thúc, hết thử thách ở màn này, người chơi sẽ tiếp tục khám phá những thử thách ở màn kế tiếp. Ngoài ra, người chơi còn có thể chia sẻ các thành tựu đạt được trong game qua Facebook để bạn bè của mình thấy được và cũng cố gắng để phá kỉ lục điểm đã đạt được ở lần chơi trước đó.[​IMG]
    Hệ thống gameplay đơn giản nhưng dễ gây nghiện, ban ca chua được kỳ vọng sẽ trở thành một “món ăn tinh thần” mới cho cộng đồng game thủ Việt.

    tải game bắn cà chua về máy ngay bây giờ các bạn nhé.