Xin giúp tải game bắn trâu online về máy điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoaghamobile, 6 Tháng mười hai 2014.

  1. hoaghamobile Thành viên

    Bắn Trâu Online nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các game thủ kể từ thời điểm ra mẳt vào năm 2013. Cho đến thời điểm này. Nó vẫn tạo được sức hút như những ngày đầu thông qua các tính năng mới. Luôn mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng khám phá tựa game vui nhộn này các bạn nhé.
    [​IMG]
    Bắn Trâu Online – Chơi là mê

    Cốt truyện và nhân vật Việt, khiến người chơi dễ dàng hơn khi tham gia “Bắn trâu” Khi chơi game các bạn có thể lựa chọn hóa thân thành các nhân vật Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng để chiến đấu chống lại đội quân trâu quỷ. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh. game bắn trâu online có lối chơi đơn giản . Nhân vật sẽ tự động bắn, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển trái phải, sử dụng công cụ hỗ trợ để né tránh và bắn hạ trâu quỷ. Trong game ai đi được quãng đường xa nhất. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.

    Phiên bản mới được cập nhật thêm các tính năng :
    • [*]Nâng cấp đạn tối đa từ 35 – 45.[*]Nâng cấp độ tối đa của Thú 2 sao lên cấp 30, Thú 3 sao lên cấp 20.[*]Bổ sung thêm nhạc nền trong khi bay. Tạo chế độ random nhạc nền trong mỗi lượt chơi.[*]Giảm tốc độ bắn của thú Dê Bác Học.[*]Giới hạn số lượt người chơi được nhận từ bạn bè: 20 lượt 1 ngày.[*]Xét lại tiếng nham thạch rơi – không kêu tít tít liên tục, chỉ kêu một tiếng khi nham thạch rơi.[*]Sửa lại cơ chế dùng Hủy Diệt, Làm chậm: phải vuốt thẳng 1 góc > 80 độ.[*]Bổ sung thông tin Liên Hệ: mở Cài Đặt -> Liên Hệ.[*]Giới hạn hiện thị của bxh bạn bè – hiện 50 điểm cao nhất và bản thân. Muốn tương tác với bạn bè khác sẽ tìm kiếm.[*]Mở rộng danh sách hiện thị của bảng xếp hạng Thế giới.[*]Nhân vật tạo mới ban đầu sẽ được tặng 10.000 vàng + 5 kim cương.[*]Giảm tốc độ bắn của Thú bên phải.
    [​IMG]
    Skill cực ngầu

    bắn trâu online hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Android, iOS và chơi trên PC qua BlueStacks. Chất lượng đồ họa của game thực sự rất tuyệt vời về độ sắc nét, hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, thu hút nhiều game thủ.
    Nhanh tay tải game bắn trâu online về máy để có những trải nghiệm mới các bạn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ Xem thêm game cho điện thoại tại đây : 365gamehay.com