Xin giúp Tải game bang bang mobile cho điện thoại cảm ứng free

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi nguyenxuankute, 14 Tháng tư 2015.

  1. nguyenxuankute Thành viên

    Thị trường trò chơi ngày càng lớn, số lượng game thủ ngày càng nhiều nên đòi hỏi phải xuất hiện thật nhiều Game mới đáp ứng nhu cầu của người chơi. Đây là tiền đề để ra mắt trò chơi này. Điều đặc biệt, đây là Game duy nhất dựa trên ý tưởng việt. trò chơi bang bang là vesion trò chơi bắn tăng đầu tiên trên mobile. Game đã chính thức ra mắt vào ngày 6/11 dựa trên cốt lõi webgame bang bang.

    [​IMG]

    Game BangBang Mobile là phiên bản di động của Webgame bắn tăng BangBang, là game casual kết hợp với RPG đầu tiên trên di động tại thị trường Việt. Người chơi sẽ được hóa thân thành các chỉ huy để lái tank thực hiện nhiệm vụ đi Chiến Dịch.

    Các điểm mạnh của trò chơi bang bang

    BangBang Mobile phiên bản mới nhất có nhiều tính năng đặc biệt mới như đấu trường có hệ thống tìm kiếm đối thủ thông minh, hệ thống avatar đa dạng, hệ thống chiến dịch và phó bản phong phú.


    • Đấu trường với hệ thống tự tìm kiếm đối thủ thông minh
    • Hệ thống Avatar da dạng
    • PVP hấp dẫn, mới lạ chưa từng xuất hiện
    • Hệ thống chiến dịch, phó bản PVE chi tiết, liền mạch theo cốt truyện
    • Các trận chiến DOTA kịch liệt

    Đồ họa trong game Bang Bang cũng vô cùng sắc nét và ấn tượng. Mỗi tank sẽ được thiết kế khác nhau giúp bạn dễ phân biệt. Màu sắc hài hòa, âm thanh sống động. Cấu hình game nhẹ bạn có thể tải về một cách nhanh chóng và không mất nhiều thời gian. Các chi tiết được bố trí phù hợp khiến người chơi nhanh chóng lựa chọn được vũ khí và xem các chỉ số của mình. Các tank được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Hệ thống có 24 tank mô phòng theo hình ảnh của cá anh hùng thời xưa. Điều này sẽ tạo cảm giác thân thiện cho người chơi. Không những thế bạn sẽ có cơ hội chiến đấu với các anh hùng một thời mà bạn từng ngưỡng mộ.

    Vì vậy hãy nhanh tay thử sức cùng Bang Bang mobile ngay bây giờ để trải nghiệm cảm giác mới lạ. Bạn sẽ rất bất ngờ về những thử thách trong game.

    Hướng dẫn tải trò chơi bang bang về di động

    *Cách 1: Tải trò chơi bằng tin nhắn

    + Các bạn nhắn tin nhắn : TG 729261 gửi 6086

    *Cách 2: Tải Game bằng link trực tiếp miễn phí

    + Các bạn click vào link sau đây để tải : tai game bang bang