Tải Game Bang Bang Mobile Online Cho Android, IOS

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 6 Tháng mười một 2014.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Các thể loại game Tank chiến đấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ từ trước tới nay, nó luôn là game ăn khách nhất nhưng lại chưa bao giờ có game nào chơi được online với bạn bè, điều đó tạật nhàn chán khi chỉ được thi đấu với máy. Hiểu được điều đó nhà phát hành game CMN đã xây dựng lên Bang Bang Mobile một huyền thoại Tank Online. Được lấy ý tưởng từ game bắn tăng nổi tiếng trên pc Game Bang Bang Mobile đã được phát triển thành phiên bản mobile có thể chơi trên tất cả các hệ điều hành phổ thông như Android, OIS, Windows Phone.. Với lối chơi chiến đấu rất mạnh mẽ kết hợp với sự khéo léo điều chỉnh chiến thuật sao cho hợp lý nhất game không chỉ đem lại cho chúng ta những phút giây giải trí thật sự mà còn là sự hạnh phúc khi chiến thắng được kẻ địch.

    [​IMG]


    bạn đã tải game bang bang mobile chưa ?



    Hệ thống tank: có 24 tank được mô phỏng theo các nhân vật rất quen thuộc như:
    Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,… Trang bị cho tank có: Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada,… chia làm 4 phẩm chất: Trắng, Lục, Lam, Tímvới 9 cấp độ.
    [​IMG]


    cách chơi bang bang mobile



    Người chơi sẽ được hóa thân thành các chỉ huy để lái tank thực hiện nhiệm vụ đi Chiến Dịch; tham gia Đấu Trường chiến với Robot thông minh có cấp độ và chiến lực phù hợp do hệ thống “tìm dùm” người chơi. Đáng lưu ý, khi tham gia Đấu Trường, người chơi sẽ phải tự điều khiển tank của mình.
    [​IMG]


    chiến thuật trong bang bang mobile



    Hệ thống Gameplay:
    - Đấu trường với hệ thống tự tìm kiếm đối thủ thông minh
    - Hệ thống Avatar da dạng
    - PVP hấp dẫn, mới lạ chưa từng xuất hiện
    - Hệ thống chiến dịch, phó bản PVE chi tiết, liền mạch theo cốt truyện
    - Cáct rậnchiến DOTA kịch liệt
    hãy nhanh tay Tai Game Bang Bang Mobile là sự kế thừa hoàn hảo của các thể loại game, phát huy được các ưu thế nổi trội của các tính năng đỉnh cao trong dòng game như Dota, Lol, liên minh, casual… Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    xem chi tiết: http://wapvina.pro/tai-game-bang-bang-mobile.html
  2. kien17891

    kien17891 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0