tải game bắt chữ cho window phone 7 8 8.1

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 16 Tháng mười một 2014.

  1. anhthaitn Thành viên

    tải game bắt chữ cho window phone 7 8 8.1

    Tai game bat chu là game đã quá quen thuộc với nhiều người dùng điện thoại cũng như facebook tại việt nam, là một sản phẩm của người việt, ngôn ngữ tiếng việt , game bắt chữ nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng làm người ta phải nhớ đến flappy bird ngày nào. Hỗ trợ hầu hết các dòng máy, chạy mượt mà và ổn định, tải game bắt chữ cho window phone mặc dù ra mắt sau 2 phiên bản android và ios nhưng hiện cũng đã trở thành một game hot nhất trên dòng máy còn khá ít người dùng tại việt nam này. game bắt chữ cho window phone đang trở thành một mobile game việt hại não nhưng có tính gây nghiện rất cao, số người chơi liên tục tăng lên chóng mặt, ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể thấy sự xuất hiện của siêu phẩm này, nếu muốn thử tài đoán chữ của bạn, hãy tải về máy và cảm nhận ngay bây giờ.
    [​IMG]

    tải game bắt chữ cho window phone thuộc thể loại game trí tuệ đòi hỏi ở bạn sự nhanh trí, tinh ý cũng như khả năng liên tưởng nhạy bén, sẽ khó có thể vượt qua hàng trăm câu hỏi mà bạn không cần trợ giúp của bạn bè hoặc sử dụng quyền trợ giúp của game . Hơn thế game bắt chữ cho window phone còn cho bạn những phút giây giải trí rất khác biệt khi mà bạn phải phì cười bởi nhiều khi mở đáp án , có những khuôn ảnh tưởng chừng như chẳng liên quan nhưng khi ghép lại với nhau thì lại ra một đáp án rất thú vị, chính vì lẽ vậy mà game bắt chữ được đánh giá với tiêu chí dễ mà khó nhưng khó có khi lại dễ. Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, …

    [​IMG]

    tai game duoi hinh bat chu Tương tự như các phiên bản khác, tải game bắt chữ cho window phone có lối chơi hoàn toàn tương tự, cũng sẽ có gợi ý là số lượng chữ cái của đáp án, các chữ cái có trong đáp án được xáo trộn và đương nhiên không thiếu những bức hình thú vị rất khó nhằn . Không quá khó, không quá dễ nhưng lại cực kỳ hại não, khi mà nghĩ mãi không ra bạn hãy sử dụng những sự trợ giúp đắc lực, có thể là mở ô chữ dựa vào ngọc được cộng hàng ngày cũng như cộng sau mỗi lần bạn đoán đúng một ô chữ, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên facebook để nhờ trợ giúp của bạn bè. Đơn giản chơi game giải trí là chính nên đừng bắt cái đầu làm việc quá lâu, tải về máy và chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ !

    http://www.taibatchu.com