Tải game bắt chữ online phiên bản mới nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 7 Tháng mười một 2014.

  1. anhthaitn Thành viên

    Tải game bắt chữ phiên bản mới nhất cho điện thoại

    game bắt chữ đã quá quen thuộc với rất nhiều người việt, nhất là những người thường xuyên sử dụng máy smart phone, phiên bản đuồi hình bắt chữ mới nhất của năm 2014 này đang làm mưa làm gió với lượng người chơi tăng nhanh đến chóng mặt . Để đáp ứng nhu cầu chơi game của rất nhiều người, tai game bat chu rất nhiều phiên bản đã được ra mắt với hàng trăm nghìn câu hỏi hay ho để các game thủ thử sức, tải game bắt chữ phiên bản mới nhất và đế vượt qua được vài trăm câu hỏi thì bạn đúng là một người quá thông minh rồi. Phiên bản đuồi hình bắt chữ mới nhất sẽ có thêm những câu hỏi thú vị hơn rất nhiều, bạn lại được tiếp tục thử tài của bạn với rất nhiều câu hỏi hại não.
    [​IMG]

    Tải game bắt chữ phiên bản mới nhất tổng hợp những câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, các câu hỏi được làm theo kiểu dễ mà khó , khó mà lại dễ nên có khả năng đánh lừa game thủ là rất cao, có những đáp án bạn sẽ không thể ngờ tới. Tải game Bắt Chữ mới nhất có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ nhìn và khoa học, nhiệm vụ của bạn là dựa vào hình ảnh, số ô chữ đáp án và những ô chữ gợi ý phía dưới để tìm ra đáp án, đừng suy nghĩ quá sâu xa mà định hướng theo hướng tự nhiên nhất bạn sẽ trả lời được được nhiều đáp án hơn.
    [​IMG]

    Tải game đuổi hình Bắt Chữ phiên bản mới nhất cũng rất nhiều những câu hỏi thú vị, buộc bạn phải có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau, đôi khi là sự liên tưởng đến anh ngữ, hán ngữ cùng các từ ngữ cùng nghĩa, với những câu hỏi gần gũi đó thì sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau những giờ học tập và làm việc vất vả. dap an bat chu Bạn sẽ có 2 quyền trợ giúp, 1 là sử dụng 30 ngọc để mở một ô chữ, số ngọc này sẽ được cộng sau mỗi lần bạn trả lời đúng một ô chữ, quyền thứ 2 là bạn chia sẻ hình ảnh lên facebook để nhờ bạn bè trợ giúp. Vậy còn chần chừ gì nữa các bạn cùng tải game bắt chữ mới nhất về điện thoại để có thể tham gia một game hấp dẫn nhất hiện nay nào các bạn !
    Tải game bắt chữ phiên bản mới nhất miễn phí