Tải Game Battlepillars Multiplayer PVP

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 17 Tháng một 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Battlepillars thể loại game hành động chiến thuật vui nhộn cho android
    Tên ứng dụng: Battlepillars
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Hành Động, Chiến Thuật
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: army 3
    [​IMG]
    Battlepillars là game hành động kết hợp chiến thuật cho người dùng các thiết bị android. Game Battlepillars đưa đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ khi tham gia vào các trận chiến của những loài sâu khác màu.
    Lao vào cuộc chiến không khoan nhượng giữa các loài sâu bướm tranh giành lãnh địa . Trong game android Loài sâu bướm màu đỏ là thể hiện sự tấn công còn sâu màu xanh là chiến đấu . Bạn hãy lập ra các chiến thuật thích hợp để làm nên một đội hình hoàn hảo.

    gopet 132 Các loại vũ khí được trang bị tận răng tới những chú sâu với những khẩu súng phun lửa , mìn , lựu đạn… làm cho game Battlepillars càng trở nên hấp dẫn và kịch tính . Bạn sẽ chỉ huy quân đội của mình tấn công các căn cứ của đối phương giành lấy các vật phẩm và lên cấp độ .
    [​IMG]
    tai ngoc rong online 066 Battlepillars thuộc thể loại game hành động vui nhộn được tải miễn phí cho điện thoại Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Battlepillars, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.