Xin giúp tải game bẫy rồng online cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi duc00trinh, 6 Tháng mười hai 2014.

  1. duc00trinh Thành viên

    Một thế giới với khung cảnh thần thoại với những Kỵ sĩ,Pháp Sư, Người Sói, Tiên Tộc và Tộc Rồng chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Sẽ xuất hiện ngay trong chiếc điện thoại của bạn thông qua tựa game bẫy rồng online. Cùng nhau khám phá game mobile này nhé.
    [​IMG]
    Thế giới rồng huyền ảo và kì bí

    Thế giới game bẫy rồng online có hệ thống nhiệm vụ phong phú, độc đáo sẽ giúp game thủ có cái nhìn hoàn toàn mới về game online .Gíup người chơi có được cảm giác thỏa mãn khi trải nhiệm một siêu phẩm.Người chơi có thể tự mình chế tạo, dung luyện ra các vật phẩm khủng để trang bị cho nhân vật. Bạn không cần bỏ tiền cũng có thể trở thành “siêu nhân” trong game.Lựa chọn nhân vật của mình một nghề nghiệp như khai khoáng, thợ rèn, thầy thuốc, thương nhân… để kiếm tiền chi tiêu hàng ngày. “Làm giàu không khó” bằng cách bán vật phẩm với giá tốt nhất trong “ Hệ Thống Đấu Giá” và “ Chợ Đen” để nhận tiền nạp thẻ, thoải mái cạnh tranh với những đại gia việt nam đồng khác.

    Công nghệ đồ họa tuyệt đỉnh, phong cách Anime dễ thương, bối cảnh huyền ảo, sống động đến không ngờ. Bẫy rồng thực sự là một tuyệt tác đồ sộ với 12 lớp nhân vật, hệ thống kỹ năng khổng lồ trên 200 loại khác nhau.Hàng trăm game thủ nữ cực kute hóa thân trong các nhân vật : Pháp Sư hay Tiên Tộc sẽ tô điểm thêm những nét mềm mại quyến rũ và sự hấp dẫn cho tựa game đình đám này.
    [​IMG]
    Tung đòn chí mạng
    Hạ gục kẻ thù

    Game bẫy rồng online rất thích hợp với những dòng máy chạy hệ điều hành Java. Tham gia ngay để cùng giao lưu, kết bạn với những người bạn mới trên mọi miền đất nướ các bạn nhé.

    tải game bẫy rồng về máy ngay bây giờ các bạn nhé



    Chúc các bạn chơi game vui vẻ

    Xem thêm nhiều game điện thoại miễn phí tại đây : 365gamehay.com