Tải Game BC One – Game Nhảy HipHop

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 23 Tháng mười hai 2014.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    BC One – Game Nhảy HipHop mang phong cách âm nhạc và BreakDance dành cho các bạn yêu thích môn thể thao nghệ thuật này.
    Tên ứng dụng : BC One
    Dòng máy : Android 1.6+
    Thể loại : Game nhảy hiphop – Âm nhạc
    Ngôn ngữ : Tiếng Anh và một số tiếng khác
    Upload by : tai game bigkool
    [​IMG]
    Red Bull BC One là giải đấu breakdance hàng đầu thế giới, nằm trong hệ thống các cuộc thi đỉnh cao do thương hiệu nước tăng lực RED Bull tài trợ. Hãng này đã đưa môn thể thao âm nhạc này đến với cộng đồng một cách nhanh chóng và rộng rãi hơn.
    Trong game BC One này bạn sẽ được nhập vai các bboy nổi tiếng trên thế giới như: Hong 10, Cico, Lilou, Taisuke… và đi thi đấu với các bboy nổi tiếng khác khắp các nước trên thế giới.
    2 red bull bc one 300x180 BC One Nhảy HipHop
    Tai bigkool Trong game BC One các bài nhạc mang đậm phong cách HipHop và các Skill của các bboy với âm thanh và đồ họa cực đẹp sẽ làm các bạn hài lòng nhất, khi thi đấu chiến thắng ở các nước xong các bạn sẽ unlock được các bboy khác nữa. Sau khi xong một trận battle thì các bạn có thể xem lại các bước nhảy của mình trong trận vừa rồi qua chế độ xem lại.
    [​IMG]
    Các bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới hiphop đầy phong cách và âm nhạc cực chất, nếu bạn là người đam mê môn hiphop này thì không nên bỏ qua game này, game BC One sẽ mang lại cho bạn một cảm giác giống như đang đi thi đấu thật, bạn sẽ sử dụng các phím để chọn các nút nhạc để bboy của chúng ta kill beat một cách chuẩn nhất và đạt được điểm cao để chiến thắng.
    Trong game có 2 chế đỗ chơi là khó và dễ, chúng ta sẽ chơi chế độ dễ trước để làm quen với game, sau đó sẽ chơi chế đọ khó sau.
    Hướng dẫn cài đặt:
    1. Tải file APK về máy.
    2. Tải data và giải nén ra cho vào thư mục SDCard/Android/Data nhé. Nếu không thì khi vào game bạn sẽ phải tải Data của game về máy.
    3. Vào game và thưởng thức ^^.
    http://www.bigkool66.com/2014/12/tai-game-bc-one-nha-hiphop.html