Tải Game Bird Mini Golf 2 – Beach Fun

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 5 Tháng tư 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    1. Giới thiệu game Bird Mini Golf 2 – Beach Fun
    Nếu bạn đang mệt mỏi của các trò chơi golf mini cổ điển với bóng thông thường và các trò chơi cổ điển, hãy thử một cái gì đó mới!
    [​IMG]
    loan 12 su quan Đáp ứng một trong những loài chim thú vị nhất trên hành tinh. Bạn flappy của chúng tôi di chuyển đến một hòn đảo vui chơi giải trí hơn nữa ở phía nam, nơi bạn có thể tìm thấy các bài hát sân golf mini thú vị nhất được đặt trên một bãi biển kỳ lạ. Nhiều xe tải được rải rác với các bình đất cũ mà có thể cản trở con đường của bạn. Đập vỡ chúng để giải phóng theo cách của bạn vào lỗ. Như con chim có một niềm đam mê rất lớn cho golf mini nhưng không có câu lạc bộ golf (gậy) và những quả bóng để chơi với, ông đã tái tạo một số phần của khái niệm trò chơi.
    Ông thổi lên cơ thể vụng về của mình cho đến khi ông trông giống như một quả bóng và sử dụng một súng cao su để di chuyển về phía lỗ.
    Sau khi phát súng đầu tiên chơi trò chơi sẽ thay đổi từ modus súng cao su để mũi tên modus với một thanh năng lượng, cho một cơn đột quỵ chính xác hơn.
    Lời khuyên: Hãy nhớ rằng các hit đầu tiên sẽ là khó khăn nhất, do đó, không đặt quá nhiều sức mạnh trong nó bởi vì nó sẽ chỉ đơn giản là làm cho người bạn lông của chúng tôi, bay ra khỏi đường đua.
    [​IMG]
    2. tai game loan 12 su quan online Các tính năng chính trong game Bird Mini Golf 2 – Beach Fun
    đồ họa 3D awesome
    ✓ nhân vật động vật dễ thương và hình ảnh động
    ✓ 4 khóa học tuyệt vời với hơn 70 lỗ
    ✓ đơn giản, kéo-và-thả chơi cơ khí cho súng cao su
    Hướng ✓ mũi tên với thanh năng lượng cho mệnh tiếp
    ✓ Realistic vật lý và bóng chuyển động
    ✓ quả Sưu tập như thế, chuối và dưa hấu để tăng điểm số của bạn
    ✓ Dễ dàng và thú vị để chơi