[Khác] Tải Game Cá Lớn Cá Bé HD cuộc chiến dưới đại dương

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khoailangdh, 4 Tháng hai 2015.

  1. khoailangdh Thành viên

    Tải về máy : Tải Game Cá Lớn Cá Bé HD cuộc chiến dưới đại dương
    Tên game: Cá Lớn Cá Bé HD
    Thể loại: Game giải trí
    Hỗ trợ: Android ,IOS
    upload Game : tai game android
    Giới thiệu Game
    được chuyển thể từ trò chơi Feeding Frenzy – Cá lớn nuốt cá bé for Android nổi tiếng trên PC với đồ họa mượt mà, sinh độngnhiềucảnh đại đại dương tuyệt đẹp không khác gì trên Máy Tính.
    [​IMG]
    Cá lớn nuốt cá bé HD
    là một game có lối chơi khá lạ, kết hợp giữa thể loại hành động và trí tuệ. Người chơi có nhiệm vụ điều khiển chú cá của mình ăn những con cá nhỏ hơn để tích trữ đủ dinh dưỡng, từ đó to lớn hơn để có thể ăn những con cá có kích thước to hơn, hung dữ hơn.
    Cá lớn nuốt cá bé HD có đồ họa rất đẹp bởi đã được nâng cấp lên chuẩn HD, người dùng có thể được trải nghiệm cảm giác như thật cùng với chú cá của mình khám phá đại dương, trải qua các thử thách. Các hình ảnh cho tới các hiệu ứng đều rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Trong Cá lớn nuốt cá bé HD người chơi sẽ trải qua rất nhiều màn chơi, có độ khó tăng dần theo thời gian. Điểm lưu ý để chiến thắng đó là bạn đừng nên lại gần những chú cá to con hơn, nguy hiểm hơn bởi chúng sẽ ăn thịt bạn ngay tắc khắc. Ở những cấp độ thấp, hãy bình tình và nhún nhường để săn đám cá phù du tí hơn, từ đó dần dần sẽ tăng được độ lớn bạn sẽ có thể ăn hết những con cá to và nguy hiểm trước đây.
    Trong Game Cá Lớn Cá Bé HD bạn phải ăn những chú cá nhỏ để lớn mạnh hơn và phải tránh những chú cá to hơn để khỏi bị ăn thịt.Với nhiều bản đồnhiều loài cá khác nhau tuyệt đẹp, bạn sẽ tha hồ Khám Phá đại dương huyền bí trong Game CLCB HD
    [​IMG]
    Hướng Dẫn Chơi Game Cá Lớn Cá Bé HD:
    • Di chuyển bằng vòng Quay cảm ứng bên trái.
    • Sử dụng Rong biển để làm lá chắn giúp bạn thoát khỏi kẻ thù.
    • Sử dụng Vòng xoáy Sao để thả tiêu diệt những con các lớn khi bị tấn công.
    • Sử dụng Sương Cá là bạn có thể ăn bất kì loài cá nào kể cả cá lớn hơn.
    • Sử dụng Lọ Thuốc Thần giúp bạn di chuyển nhanh hơn (cẩn thận kẻo đâm vỡ màn hình keke).
    Ngoài ra Cá Lớn Cá Bé HD hỗ trợ mọi dòng máy Android, IOS cho điện thoại Android, Iphone và Ipad giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng đồ hoạt tuyệt đẹp của game.Tải và chơi miễn phí ngay CLCB HD để khám phá đại dương tuyệt đẹp trong lòng bàn tay.