Xin giúp Tải game cá lớn cá bé hd hỗ trợ mọi dòng máy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi duc00trinh, 7 Tháng mười hai 2014.

  1. duc00trinh Thành viên

    cá lớn cá bé được chuyển thể từ trò chơi Feeding Frenzy nổi tiếng. Trước khi xuất hiện trên mobile. Nó đã tạo ra 1 cơn sốt suốt 1 thời gian dài với phiên bản PC. Cùng đồ họa mượt mà, sinh động và nhiều cảnh đại đại dương tuyệt đẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá xem phiên bản game trên điện thoại có gì khác biệt các bạn nhé.
    [​IMG]
    Khám phá đại dương kì bí

    Bước vào thế giới game cá lớn cá bé , bạn sẽ đóng vai một chú cá nhỏ bé đang trong quá trình khám phá đại dương xanh huyền bí với cuộc chiến sinh tồn khắc nhiệt. Nơi kẻ mạnh hơn sẽ tiếp tục duy trì sự sống. Chính vì vậy, nhiệm vụ của bạn là “ăn” những chú cả nhỏ hơn mình để lớn mạnh hơn . Chú ý tránh xa những chú cá to hơn để khỏi bị ăn thịt.Với nhiều bản đồ và nhiều loài cá khác nhau. Bạn sẽ tha hồ khám phá đại dương huyền bí trong game.

    Cách chơi game rất đơn giản. Nhưng trong quá trình trải nghiệm trò chơi sẽ có từng độ khó – dễ khác nhau. Nếu gặp phải khó khăn hãy “đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng ” :
    • [*]Di chuyển bằng vòng Quay cảm ứng bên trái.[*]Sử dụng Rong biển để làm lá chắn giúp bạn thoát khỏi kẻ thù.[*]Sử dụng Vòng xoáy Sao để thả tiêu diệt những con các lớn khi bị tấn công.[*]Sử dụng Sương Cá là bạn có thể ăn bất kì loài cá nào kể cả cá lớn hơn.[*]Sử dụng Lọ Thuốc Thần giúp bạn di chuyển nhanh hơn

    [​IMG]
    Tránh xa lũ cá to lớn ra nhé

    Cá Lớn Cá Bé HD với đồ họa đẹp, cách chơi dễ dàng vui nhộn sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái, thư thái. Trong game có màn khó, màn dễ nếu màn nào khó quá bạn có thể sử dụng vật phẩm hỗ trợ được tặng hoặc mua trong cửa hàngđể vượt qua một cách dễ dàng .

    Hiện tại game cá lớn cá bé hỗ trợ mọi dòng máy Android, IOS cho điện thoại Android, Iphone và Ipad .Hãy tải game cá lớn cá bé về máy các bạn nhé.

    Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!!