Tải Game Cảnh Sát Cơ Động Mới Nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 8 Tháng mười hai 2014.

  1. hayphim4 Thành viên

    Cảnh sát cơ động một tựa game nhập vai bắn súng vô cùng hấp dẫn, âm thanh sống động với những màn game 3d sắc nét để thỏa lòng các game thủ!
    Tên Game : Cảnh sát cơ động
    Hỗ trợ điện thoại : android
    Thể loại : Game nhập vai, bắn súng
    Ngôn ngữ : Việt Nam
    Upload by : Tai army 2
    “Cảnh sát cơ động” - Tựa game hành động mới được phát hành”. Vào vai người lính cảnh sát cơ động tham gia vào những cuộc chiến đấu chống lại những tên trùm khủng bố hay những tên xã hội đen có máu mặt, những đại ca giang hồ để giành lại bình yên cho cuộc sống, cho những người dân hiền lành lương thiện.
    [​IMG]
    Game Cảnh sát cơ động Có nhiều nhiệm vụ tương ứng với mỗi cửa cho bạn. Sau khi thực thi nhiệm vụ ở một Maps thì bạn mới được phép chuyển sang cửa tiếp theo. Hãy phá đảo bằng cách tiêu diệt hết toàn bộ quân địch nhé bạn. Với Hơn 25 màn chơi và nhiều level khác nhau đầy thách thức đang chờ bạn khám phá và vượt qua. teen du ky Đồ họa đẹp mắt ko hề có cảm giác đau mắt như các game bắn súng khác với nhiều hiệu ứng sống động và âm thanh nổi bật đầy cuốn hút.
    [​IMG]
    Game Cảnh sát cơ động thuộc thể loại game nhập vai hành động bắn súng được tải miễn phí cho điện thoại hệ điều hành Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Game Cảnh sát cơ động nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.
    Tai game canh sat co dong