Tải game Card Dungeon Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 19 Tháng năm 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    1. Giới thiệu game Card Dungeon

    Card Dungeon là một hội đồng quản trị / thẻ hoàn toàn độc đáo và thủ công / rogue-giống như trò chơi kinh nghiệm không giống như bất cứ điều gì bạn đã chơi trước. Dễ dàng để chọn và chơi trong 10 phút, nhưng có đủ chiều sâu và chiến lược mà bạn sẽ vẫn được chơi sau nhiều giờ. Bạn chỉ có thể làm 1 điều / lượt. Chọn một cách khôn ngoan. Khi trò chơi bắt đầu, bạn được xử lý ba thẻ. Các thẻ được sử dụng cho các cuộc tấn công, phòng thủ, y tế, ma thuật, triệu hồi và nhiều hơn nữa. Khi người chơi đánh bại một con quái vật hoặc mở ra một cái rương, một thẻ mới có thể được tiết lộ. Người dùng sau đó có quyết định nếu họ muốn giữ thẻ hiện tại của họ hoặc chuyển đổi nó sang mới. Tiến bộ thông qua các cấp độ như xa như bạn có thể. Khi bạn chết, bạn khởi động lại từ đầu. Nếu bạn làm cho nó trở lại nơi bạn chết, bạn sẽ có được tất cả các thẻ và tiền bạc của bạn trở lại. Không IAP. Không có trong quảng cáo game. Không cần internet. . ngoc rong 089
    [​IMG]
    Tải game Card Dungeon

    Mua nó một lần và nhận được những trò chơi đầy đủ như nó phải được tính năng: Full 3D. Xoay, zoom và pan trên gạch trò chơi hội đồng tuyệt đẹp. Hãy khám phá và trang bị cho 1000 của thẻ. Mỗi chơi thông qua sự độc tôn như bạn chuyển từ chơi một chiến binh cứng chạm với Wizard triệu hồi đến một cái bẫy đặt rogue, vv, vv, vv Hàng chục kết hợp đang chờ đón bạn! mức ngẫu nhiên được tạo ra với các sinh vật tay đặt. lớp cầu thủ Không xác định. Card Dungeon định nghĩa lớp của bạn! Khám phá giáp và vũ khí thẻ giúp xác định ai Crusader của bạn là chạy này. Mở khóa thẻ đặc điểm mà sửa đổi cách Crusader hoạt động trong game. Chơi một Crusader hèn nhát, nhưng mạnh mẽ. Tiếp theo thời gian đóng một Crusader mạnh với phép thuật, nhưng một trong đó tiếp tục mất tiền. Ghi video clip ngắn và tải lên các thành tựu của bạn và phát hiện thẻ hiếm cho bạn bè xem. . Bạn còn có thể ghi chú trực tiếp từ bên trong game (yêu cầu sử dụng camera và microphone) 21 đóng gói các cấp với hơn 40 con quái vật, đều có kỹ năng độc đáo của riêng mình cho Crusader để vượt qua. độc đáo và tác phẩm nghệ thuật đẹp điểm gốc của Ian Dorsch Lâm: More âm nhạc, thẻ nhiều hơn, mức độ nhiều hơn, tuyệt vời hơn, vui hơn! ngoc rong 087

    Tải game Card Dungeon

    Một trong những game iOS hấp dẫn nhất và gây nghiện Tôi đã chơi trong nhiều năm" - pixelated Thiên đường
    Hãy kiểm soát của Crusader và giải phóng các vùng đất từ các đám của Nethermist lần lượt dựa trên chiến lược này rogue. Card Dungeon là một hội đồng quản trị / thẻ hoàn toàn độc đáo và thủ công / rogue-giống như trò chơi kinh nghiệm không giống như bất cứ điều gì bạn đã chơi trước đây. Dễ dàng để chọn và chơi 10 phút, nhưng có đủ chiều sâu và chiến lược mà bạn sẽ vẫn được thi đấu sau khi nhiều giờ.
    Bạn chỉ có thể làm 1 điều / lượt. Chọn một cách khôn ngoan.
    Khi trò chơi bắt đầu, bạn được xử lý ba thẻ. Card Dungeon được sử dụng cho các cuộc tấn công, quốc phòng, y tế, ma thuật, triệu tập và nhiều hơn nữa. Khi người chơi đánh bại một con quái vật hoặc mở một cái rương, một thẻ mới có thể được tiết lộ. Người dùng sau đó có quyết định nếu họ muốn giữ thẻ hiện tại của họ hoặc chuyển nó vào một mới. Tiến bộ thông qua các cấp như xa như bạn có thể. Khi bạn chết, bạn khởi động lại từ đầu. Nếu bạn làm cho nó trở lại nơi mà bạn chết, bạn sẽ có được tất cả các thẻ và tiền bạc của bạn trở lại.
    Không IAP. Không có quảng cáo trong game. Không có internet yêu cầu. Mua nó một lần và nhận được những trò chơi đầy đủ như nó phải được. ngoc rong online 088
    [​IMG]
    2. Các tính năng trong game Card Dungeon

    Full 3D. Xoay, zoom và pan trên gạch trò chơi hội đồng quản trị tuyệt đẹp.
    Khám phá và trang bị cho 1000 của thẻ.
    Mỗi chơi thông qua thực sự độc đáo như bạn chuyển từ chơi một chiến binh cứng đánh vào một thuật sĩ triệu hồi để đặt một cái bẫy lừa đảo, vv, vv, vv Hàng chục tổ hợp đang chờ đón bạn!
    Ngẫu nhiên tạo ra mức độ với các sinh vật tay đặt.
    Không có định nghĩa các lớp cầu thủ. Các thẻ xác định lớp học của bạn!
    Khám phá những áo giáp và vũ khí thẻ giúp xác định người Crusader của bạn là chạy này.
    Mở khóa thẻ đặc điểm mà sửa đổi cách Crusader hoạt động trong trò chơi. Chơi một Crusader hèn nhát, nhưng mạnh mẽ. Tiếp theo thời gian chơi một Crusader mạnh với ma thuật, nhưng một trong đó tiếp tục mất tiền.
    Ghi lại video clip ngắn và tải lên những thành tựu của bạn và thẻ hiếm thấy cho bạn bè của bạn để xem. Bạn còn có thể ghi bình luận trực tiếp từ bên trong các trò chơi (yêu cầu sử dụng camera và microphone).
    21 cấp độ đóng gói với hơn 40 con quái vật, mỗi kỹ năng độc đáo của riêng mình cho Crusader để vượt qua.
    Tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp
    Original điểm Ian Dorsch
    Đến: Thêm âm nhạc, thẻ nhiều hơn, mức độ nhiều hơn, tuyệt vời hơn, vui hơn!