Tải Game City Island Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 25 Tháng hai 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    City Island ™ trò chơi xây dựng thành phố cho Android
    Tên ứng dụng: City Island ™
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Vui Nhộn
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: tai teen du ky
    [​IMG]
    City Island là game xây thành phố ảo trên thiết bị Android khá được ưu chuộng.
    Trong City Island, bạn sẽ phải xây dựng nhà cho cư dân của mình, trang trí và xây nhà cộng đồng để khiến họ thấy hạnh phúc và tạo công việc để kiếm tiền và vàng từ những cư dân hạnh phúc này.
    Bạn là người đầu tiên đến hòn đảo này, và bạn chắc chắn sẽ không để lại rất sớm. Bắt đầu xây dựng nhà riêng của bạn, một số đồ trang trí đẹp và một số trang trại. Khi bạn nhận được hang của nó, bạn sẽ thu hút các công dân rất nhiều, những người cần việc làm.
    mobi army 2 Trong Game City Island Bạn cần phải xây dựng công viên và công trình cộng đồng để tăng mức độ hạnh phúc cho thành phố của mình. Nếu không, cư dân sẽ không định cư tại thành phố, ngay cả khi bạn sở hữu nhiều tòa nhà chung cư. Nếu không có đủ người, nghĩa là không có đủ số nhân viên cho các doanh nghiệp và các tòa nhà này sẽ tạo ra ít tiền hơn.
    Xây dựng một đế chế kinh doanh với khách sạn, rạp chiếu phim của, văn phòng, tiệm bánh, nhà hàng, và thậm chí cả các giàn khoan dầu. Bắt một số cá với các tàu thuyền của bạn, làm cho mọi người hạnh phúc bằng cách xây dựng công viên, trường học, nhà thờ, thư viện, bảo tàng, và thậm chí là một bánh xe đu quay đẹp.
    [​IMG]
    Vậy nên, đây là phần phụ khá thú vị, làm tăng thêm phần đa dạng và thử thách cho game này.
    Dao kiem giang ho City Island thuộc thể loại game chiến thuật được tải miễn phí cho điện thoại hệ điều hành Android. Trong quá trình tải về và sử dụng City Island, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.