[Mô phỏng-Chiến thuật] Tải game Clash of Kings miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi dotien20042005, 11 Tháng năm 2015.

  1. dotien20042005 Thành viên

    Hôm nay zonamus.com sẽ giới thiệu đến các bạn game Clash of Kings một trong những game chiến tranh chiến lược nhiều người chơi nhất hiện nay, bạn phải chống lại bạn bè và kẻ thù của mình đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cần xây dựng đế chế lớn mạnh, đứng đầu trong các vị vua và kẻ thù trong những trò chơi chiến tranh tưởng tượng. Khám phá các vương quốc khi bạn tấn công kẻ thù, xây dựng lâu đài phòng thủ vững chắc và trở thành một trong những người anh hùng quyền lực nhất vùng đất.

    [​IMG]Tải game Clash of Kings cho điện thoại

    Clash of Kings là nơi bạn chiến đấu để xây dựng đế chế và điều khiển 7 vương quốc. Nếu bạn yêu thích game PvP hoặc trực tuyến nhiều người chơi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Clash of Kings. Tại đây, bạn sẽ xây cơ sở, bảo vệ lâu đài và chinh phục các vương quốc để tồn tại Trong game chiến tranh chiến lược nhiều người chơi này, bạn phải chống lại bạn bè và kẻ thù của mình đến từ khắp nơi trên thế giới.
    [​IMG]

    Hãy nhớ rằng khi bạn xây dựng một đế chế lớn và liên minh đế chế. Bạn cũng đồng thời tạo nên kẻ thù nguy hiểm trong trò Clash of Kings. Khám phá và trải nghiệm cảm giác khi vương quốc của bạn lớn mạnh lên từng ngày. Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tha hồ lựa chọn rất nhiều tựa game bom tấn đủ các thể loại từ Phiêu lưu hành động( Modern Combat 5 Blackout), nhẹ nhàng đầy trí tuệ (Candy Crush Soda Saga) đến hành động đối kháng ( Đột Kích )... và nhiều hơn nữa