Tải game Cờ Thủ Online Game cờ dân gian tích hợp hay nhất v.25

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 4 Tháng một 2015.

  1. bbit Thành viên

    Cách đây không lâu, NPH của game online Cờ Thủ Online là Sega đã tuyên bố sẽ open beta phiên bản tiếng Việt dành cho thị trường trong nước và quốc tế. Đồ án siêu phẩm game Cờ Thủ Online đã ngốn tới hàng tỷ đồng của Midway bao gồm lượng nhân lực khổng lồ lên tới khoảng 193 lập trình viên cùng tham gia thiết kế, lập trình và thử nghiệm, có thể nói đây là một trong những game chiến lược với chất lượng cao, xứng đáng để trải nghiệm. Kể từ khi công bố chỉ trong 35 ngày, Cờ Thủ Online đã bất ngờ giành vị trí đứng hạng 74 trong các bảng xếp hạng có uy tín trên thế giới.

    [​IMG]


    04/01/2015 - Một số ảnh minh họa siêu phẩm game Co Thu Online

    Lúc nói về giao diện, đa số game thủ rất hứng thú với các hình ảnh mà Cờ Thủ Online đem lại. Dựng hình nhân vật trong game trên phong cách 3D đáng yêu và gây thiện cảm tới người chơi mới từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều gamer còn tỏ vẻ khá lạ lẫm khi thấy một game có giao diện mới mẻ. Trong Cờ Thủ Online, mọi hành động của nhân vật đều dựa trên cảm ứng. Trong khi chạm vào điểm trên màn hình, nhân vật sẽ hoạt động đến vị trí đó. Với tính năng chỉ dẫn người chơi mới và hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, độc giả sẽ thật dễ để hiểu được toàn bộ chức năng của trò chơi trong vài phút chơi thử. Điểm thu hút đặc biệt của Tải Cờ Thủ Online được đánh giá là nằm trong hệ thống trò chơi tráng lệ, đẹp mắt và phong phú. Mỗi tính năng xuất hiện trong game sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với độc giả.

    Nhằm chi ân bạn nhân dịp ra mắt, NPH Gameloft phối hợp với eplay.com.vn gửi tặng bạn đọc 2705 mã giftcode tựa game Cờ Thủ Online, khi nhập mã game thủ sẽ nhận được nhiều items có giá trị. Lưu ý: Mỗi nhân vật chỉ được nhận Code 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    04/01/2015 - Giao diện game Co Thu Online

    Cờ Thủ Online hoạt động mượt mà trên HDH Android, iOS, Java. Nhìn về âm thanh, Cờ Thủ Online đem lại cho game thủ một đồ họa không có nhiều khác biệt với game Cờ Thủ Online đã hoạt động từ lâu. game thủ quan tâm có thể tải game về máy Android, iOS, Java theo đường dẫn dưới bài viết này.
    Link tải: http://bbit.vn/game-online/tai-game-co-thu-online.html