[Hành động-Đối kháng] tải game contra 3 4 hack chơi qua bluetooth free

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wapthai, 16 Tháng một 2015.

  1. wapthai Thành viên

    [​IMG]
    Tất nhiên game contra , đầy những kỷ niệm thời thơ ấu của cửa hàng của bạn, bạn có thể đã lãng quên từ lâu nó hay không di chuyển về phía trước, đây là những e-mail đầu tiên hoặc tên khác là nghệ sĩ điện tử đầu tiên. Phát biểu của các ban nhạc điện tử đầu tiên cho tất cả nhớ rằng trò chơi yêu thích của mình trong bất kỳ cách nào, kể cả kho trò chơi lựa chọn thoải mái. Không biết những gì mọi người nghĩ là trò chơi tốt nhất ở vị trí đầu tiên, điện tử, nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi, rằng trò chơi Contra 4 là game hành động hay nhất trong ngày, với một trò chơi hấp dẫn phong cách hành động đối kháng bóng chiến đấu 2 cho android.
    Cốt truyện của trò chơi nói về sự kết hợp hoàn hảo của hai người (nếu bạn chơi 2 người offline) đẹp trai vạm vỡ trên một cách lành mạnh để cứu thế giới khỏi người ngoài hành tinh chúng xâm nhập vào đất khi các trò chơi, bạn sẽ có thể tham gia vào các con quỷ tấn công người ngoài hành tinh xấu xí khó khăn và nguy hiểm bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Ngoài ra còn có sự tham gia của bốn robot tiếp giáp với họ một con thú gớm ghiếc sau một chuỗi dài các bẫy cạn chờ đợi cho bạn. Trong các trò chơi quái vật và robot sẽ xuất hiện nơi các trò chơi, vì vậy bạn sẽ không ngừng cảnh giác, nếu bạn không chết, và lấy khẩu súng.
    Game contra 4 là một sự tiếp nối của trò chơi cho điện thoại di động Java CHỐNG 3, gameplay và đồ họa nên có nhiều hơn một chút hấp dẫn hơn trước .Game contra có màn hình điện tử trên không giống nhau, nhưng khi chơi game trên điện thoại di động chỉ có 1 người duy nhất và sẽ không đi cùng Khi bạn chơi các trò chơi, bạn có thể chọn một loại vũ khí, đĩa bay chở vũ khí cấp phát chân không và chỉ trong một thời gian ngắn để bạn có thể mang xuống vũ khí của mình và thu thập tự. Vũ khí trong game rất đa dạng, và nhiều đạn như 3 tia lửa, sét, người đứng đầu các hộp đạn jacuzzi, ...
    Làm thế nào để chơi các trò chơi: làm thế nào để chơi trò chơi này là rất đơn giản, và nó không phải là khó khăn để chơi các trò chơi đầu tiên Contra 4, bạn không cần phải nhấn nút để bắn, bởi vì viên đạn sẽ bay giai đoạn liên tục nên vui mừng và sau đó dành thời gian để khác , phím di chuyển cũng rất dễ dàng như các trò chơi khác như thế này, có một nút thứ 2, 4, 6, 8 và 5, tương ứng.