Tải Game Crazy Taxi : City Rush

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 16 Tháng một 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    Crazy Taxi : City Rush taxi điên làm náo loạn thành phố và chính bạn là người điều khiển nó!

    Tên ứng dụng: Crazy Taxi : City Rush
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Đua Xe,Vui Nhộn
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: Ninja School Online

    [​IMG]

    Crazy Taxi : City Rush là tựa game mobile đua xe cực điên cuồng mới được SEGA công bố độc quyền trên các thiết bị di động. Tựa game này chính là người anh em tiếp nối thành công của loạt game đua xe tấn công, ghi điểm mang tên Crazy Taxi nổi tiếng.

    Crazy Taxi: City Rush vẫn mang những nét cổ điển của những phiên bản trước đó. City Rush là đường đua một làn trong đó nhiệm vụ của người chơi là đón khách trong một chiếc taxi, và vượt qua luồng giao thông đông nghịt để đến được đích cuối cùng càng nhanh càng tốt. Chính lối chơi huyền thoại này đã tạo nên danh tiếng cho game.


    Game tay du ky Crazy Taxi : City Rush được xây dựng theo phong cách “điên” hay “luật rừng”. Điều này có nghĩa là bạn chỉ việc lái còn luật pháp hay các quy định giao thông chỉ là “làm cảnh” mà thôi. Nhận hàng – chuyển hàng – nhận tiền, quy trình đơn giản đó là điều duy nhất mà bạn phải tuân thủ trong game. Chọn cho mình một chiếc taxi ngẫu nhiên, vuốt tay để đổi làn (khá giống Minion Rush), vuốt một bên của màn hình để “drif” hãy nắm vững 3 thao tác trên để làm chủ xế vàng của mình nhé!

    [​IMG]

    tai game bigkool Crazy Taxi : City Rush thuộc thể loại game vui nhộn được tải miễn phí cho điện thoại Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Crazy Taxi : City Rush, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.