Tải Game Đảo Rồng Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 9 Tháng ba 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Game Dao rong còn có tên gọi khác là Dragon Island là game chiến đấu phưu lưu hấp dẫn trên điện thoại Java. Đây là game được yêu thích nhất trong danh mục game hot trong năm 2014. Đến với tai game dao rong online bạn sẽ trở thành chủ nhân cai quan các Đảo trị vì tộc Rồng, nội dung chính của tai Game Dao rong đó là miêu tả lại cuộc chiến đấu của anh chàng Evil dũng cảm.

    [​IMG]

    Trên Dao rong online không yên bình như những hình ảnh xinh đẹp vốn có của nó. Bạn phải thường xuyên chiến đấu để bảo vệ sự bình yên cho hòn đảo xinh đẹp của mình. Sau hàng nghìn năm sống trong hòa bình, vương quốc Evil bị xâm chiếm bởi con rồng độc ác. tai ngoc rong online 074 Người dân trong vương quốc phải lùi sâu hơn vào trong rừng sâu. Đứng trước hoàn cảnh đó Evil đứng lên, thành lập một đội quân tinh nhuệ để chiến đấu với loài rồng hung ác. Game Dao rong mien phi có giao diện đẹp, bạn có thể tùy chỉnh để trang trí cho hòn đảo. Vào game bạn sẽ chọn một trong những tộc mỗi tộc rồng có những ưu điểm riêng.

    [​IMG]

    Hành trình đến Dao rong của Evil chiến đấu chống lại những con rồng hung ác còn đang ở phía trước. Hãy tai game dao rong về điện thoại của mình để cùng sát cánh cùng Evil chiến đấu chống lại cái ác nhằm giữ sự bình yên cho vương quốc.
    upload by: mobi army 3