Tải game Đồ Long Ký miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 8 Tháng tư 2015.

  1. bbit Thành viên

    Mới đây, SCE đã tổ chức một buổi họp báo nhằm trình làng sản phẩm Android, iOS game mang tên Đồ Long Ký ipa – Một trong những tựa game nhập vai rất đặc sắc chuẩn bị trình làng tới cộng đồng người chơi mới Việt Nam trong khoảng thời gian tới với bản dành cho ĐTDĐ chạy Android, iOS. Nhờ có nội dung game mô phỏng và đồ họa nhân vật siêu khủng nên ngay từ khi ra mắt, Đồ Long Ký đã nhanh chóng được lọt vào top 73 game có số lượng user đông đảo nhất thể loại game chiến thuật. Mang nhiều đặc tính hấp dẫn, mới lạ và tinh tế, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ biến thành một tượng đài trong làng game 2014.

    [​IMG]


    Tương tác trong gMO Do Long Ky ngày 08/04/2015

    Không quá quá kĩ về phương diện đồ họa, Đồ Long Ký mod là một bom tấn được thiết kế dựa trên nền tảng 3D Engine giản dị cùng tông màu đơn giản. Màu sắc ở Đồ Long Ký giới hạn nhưng cách bày trí khá dễ nhìn. Tham gia Đồ Long Ký, game thủ sẽ khá rảnh rỗi, bạn chỉ việc click vào biểu tượng Attack hoặc săn boss là có thể bắt đầu chiến đấu. Khối lượng nhiệm vụ của game được update thường xuyên cộng với tính tập thể được ưu tiên qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các bạn chẳng bao giờ cảm thấy nản trong lúc cày Tai game Do Long Ky hack. Hệ thống chiến đấu trong trò chơi này là phong cách chơi màn hình ngang cuộn cảnh, hiệu ứng kỹ năng tương đối đồ sộ và thu hút.


    [​IMG]


    Điểm nổi bật của game Android, iOS Do Long Ky

    Trong game online Đồ Long Ký, bạn sẽ phải chống lại với vô vàn khó khăn phức tạp hứa hẹn sẽ liên tục đòi hỏi khả năng đa tác vụ cùng một lúc cũng như tính toán phản xạ tốt của bạn đọc.
    Đồ Long Ký yêu cầu phần cứng là CPU Intel Xeon hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ trong 512 MB trở lên. Gameplay của Đồ Long Ký rất giống với các game nhập vai hiện đại như Tai game 12Guns. gamer quan tâm có thể download game về máy Android, iOS theo Link phía dưới bài viết này.