Tải Game Double Dragon Trilogy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 12 Tháng một 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Double Dragon Trilogy là game đi liền với tuổi thơ các 8x và 9x đời đầu với cái tên đá quay.
    Tên ứng dụng: Double Dragon Trilogy
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game hành động
    Ngôn ngữ: English
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by:
    Nếu chúng ta đã từng chơi điện tử băng thì việc chơi game Double Dragon Trilogy là một điều quá hiển nhiên vì đây là một game rất nổi tiếng vào thời kỳ đó, nay game Đá Quay đã tái xuất trên android. Hack my talking tom Với giá trên google play, CH Play là gần 80k, nhưng chúng tôi đã tải về và chia sẻ miễn phí cho các bạn, mong các bạn ủng hộ.
    [​IMG]
    Trò chơi Double Dragon Trilogy mang tính đột phá khi ra mắt giải trí vào năm 1987, Double Dragon là cha đỡ đầu không thể tranh cãi, game đã đánh bại tất cả các game hành động khác vào cùng thời điểm đó!
    Double Dragon Trilogy, một bộ sưu tập đặc biệt tối ưu hóa cho điện thoại di động và trong đó bao gồm cả ba phần của loạt phim giải trí yêu thích: Double Dragon, Double Dragon 2: Revenge, và Double Dragon 3: The Rosetta Stone.

    Ho ly tam quoc Người đầu tiên bắt đầu với Billy và anh trai Jimmy, hai chuyên gia võ thuật, trong một nhiệm vụ để cứu bạn gái của Billy, Đức Mẹ, người đã bị bắt cóc bởi Black Shadows Gang. Tất cả di chuyển ưa thích của bạn đang ở đây: đấm, đá, khuỷu tay, đầu gối, đầu mẩu và một loại vũ khí không-chính xác-street-pháp lý.
    Chiến đấu theo cách của bạn thông qua tất cả 3 tiêu đề và đắm mình trong sự vĩ đại của một trong những thập niên 80 trò chơi arcade phổ biến nhất!
    [​IMG]
    Tai gunbound mobile Các tính năng chính trong Double Dragon Trilogy:
    • Hai chế độ chơi: “Arcade” (chơi các trò chơi từ đầu đến cuối và đi cho các điểm số cao) và “Story” (mở khóa các giai đoạn mới và những thành tựu trong khi chơi thông qua các trò chơi)
    • Điều khiển tùy chỉnh dễ dàng
    • Ba mức độ khó khăn: “di động” (đặc biệt cân bằng cho các trò chơi điện thoại di động), “bản gốc” (tương tự như các phiên bản arcade) và “chuyên gia” (! Một thách thức thực sự)
    • Lựa chọn giữa các ban nhạc 8-bit và một Remastered thương hiệu mới!
    • Chế độ Co-op (hai người chơi) thông qua bluetooth
    • Tay chơi game hỗ trợ – tương thích với hầu hết các bộ điều khiển Android