[Khác] Tải game Farmery cho điện thoại android apk

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi trytrymmo, 10 Tháng tám 2014.

  1. trytrymmo Thành viên

    Farmery android mới nhất dành cho smart phone hệ điều hành android, là game nông trại vừa chính thức phát hành gần đây nhưng đã được rất nhiều game thủ tham gia hoạt động sôi nôi trong game. Là thể loại nông trại quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích trồng trọt chăn nuôi, tham gia vào game để được nuôi trồng các cây, con đặc trưng của nông thôn Việt Nam ta.

    [​IMG]

    Tai game Farmery cho android về máy để trải nghiệm hệ thống đồ họa cực chất lượng với âm tham sinh động, hình ảnh cute dễ thương. Trong game sẽ có nhiều hoạt động thú vị như đánh bắt cá, tôm hay tham gia vào các cuộc giã ngoại cùng với bạn bè bằng xe con hay tàu thủy... Farmery luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đích thực.

    [​IMG]

    Ảnh khi tai game Farmery online cho android

    Tham gia vào game người chơi sẽ hóa thân thành những nông dân đích thực bắt tay vào canh tác trên manh đất trù phú của ban thân để tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân và gia đình, game sẽ rèn luyện cho các bạn trẻ có tính tự lập, yêu lao động, yêu quê hương đất nước con người Việt Nam mình.

    [​IMG]

    Game Farmery có nội dung chủ yếu là tròng trọt hay chăn nuôi, chăm sóc chúng rồi chờ đến ngày thu hoạch sẽ có tiền để các bạn tiêu xài thoải mái rồi và có thể chát với bạn bè để trao đổi kinh nghiệm chơi game bởi ưng dụng zalo nhé, tai zalo chat miễn phí. Bạn có thể mua sắm nhiều thứ từ trang sức, dụng cụ sản xuất hay xây dựng các công trình nhà của, khu vui chơi cho chính bạn luôn nè. Xem thêm game nhập vai KPAH mobile, các bạn hãy tai game Khi phach Anh Hung online ngay nào.

    Ngoài ra còn có nhiều điểm thú vị khác đang chờ bạn khám phá hãy tai game Farmery mobile về chiến nào!