[Thủ thuật] Tải Game FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 Phiên Bản Mới Nhất

Thảo luận trong 'Hack, Mod Game' bắt đầu bởi gamedienthoaihay, 22 Tháng tư 2015.

  1. gamedienthoaihay Thành viên

    FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 là một game đình đám với giao diện chuẩn tới từng centimet, âm nhạc sôi động với chất lượng siêu khủng và hỗ trợ siêu mượt trên các skill chạy Android, IOS. Sinh ra khá sớm trên làng trò chơi Online Việt Nam, FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 hiện đang nắm vị trí số 49 ở thể loại Game Android Đá Bóng trên GameDienThoai.InFo. Không phụ lòng mong đợi của người chơi, FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 đã công bố phiên bản kế tiếp 1.3.2 đầy hot. Với vô số tính năng đặc sắc, rất mới và hot, FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 triển vọng sẽ trở thành một cái gì đó trong thế giới game thủ 2015.[/i] độc nhất cho Android, IOS. Tính đến hôm nay 21/04/2015, đã trải qua 6 ngày Alpha Test 2, FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 đã có hơn 3.000 xạ thủ.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa game FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 ra mắt ngày 21/04/2015
    Nhìn chung, tuyệt phẩm FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 này hướng tới phục vụ độc giả yêu thích cốt Game Android Đá Bóng, đòi hỏi kỹ năng tuyệt đại song kiêu cao thay vì lối mòn cày cuốc. Game hoàn toàn không có auto, kỹ năng liên kết giữa target và non target, liên kết với hệ thống QTE khi đánh boss, Chức năng chiến đấu cả khi đang bay (khinh công) khiến cho game thủ buộc phải tụ tập vào mọi hành động của mình trong trận chiến. Các kỹ năng trong game được tạo dựng vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và đầy màu sắc. Đây cũng có thể nói là điểm chủ chốt, mang tính cốt yếu trong một siêu phẩm thuộc thể loại Game Android Nhập Vai.

    Hơn thế nữa, FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 còn được hỗ trợ hệ thống Auto đến... tận răng. Khi người chơi chủ yếu chỉ cần click chuột vào các hướng dẫn nhiệm vụ là nhân vật sẽ tự động di chuyển, đánh quái để hoàn thành các nhiệm vụ đó.

    Trong khoảng 7 level đầu, nhân vật chủ yếu di chuyển nhanh qua các hoạt động nhiệm vụ để tìm hiểu thêm về những Chức năng quen thuộc trong game. Các bước khởi động này mất khoảng hơn 1 tiếng, nếu như bạn không bỏ qua các đoạn cắt cảnh.


    FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 là một game đá banh hay cho game mobile Android bởi EA SPORTS với hơn 10.000 cầu thủ từ hơn 500 đội được cấp phép. Thêm vào đó, hơn 30 giải đấu thực sự và sân vận động! khởi tạo một đội hình mơ ước của cầu thủ bóng đá và đặt chúng vào thử nghiệm. Lấy cảm giác mạnh với bạn mọi lúc mọi nẻo đường với các trò chơi bóng đá đích thực nhất trên Google Play. Game FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 đã được hack full cho Game Android hoàn toàn Miễn Phí.

    Các Chức năng:

    – Kiếm, thương mại, và mang về những siêu sao như Lionel Messi và Eden Hazard để tạo ra nhóm tưởng tượng của riêng bạn. Chọn phong cách chơi của bản thân, hình thành, bộ dụng cụ, và nhiều hơn nữa. game điện thoại hay
    – Chơi trận đấu tiếp theo đội bóng yêu thích của chính mình, cộng với 3 trận đấu lớn khác trên toàn thế giới – mỗi tuần!

    [​IMG]
    Tải Game FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 Miễn Phí Cho Android, IOS
    Thông tin chung
    + Bổ Sung Ngày: 21/04/2015
    + Share by: GameHayAndroid.Org
    + Độ lớn: 1,2G
    + Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên

    Hỗ trợ
    + Hotline admin: 0984.577.247 [CHỈ SMS]
    + FB: fb.com/chuoi.kut3
    + Yahoo: mit_kent
    + Trang chủ: GameDienThoai.InFo - luôn luôn Bổ sung các bản hack mới nhất free

    Hướng dẫn cài đặt
    + Đi tới địa chỉ bên dưới tìm đến phần Tải Về rồi cài đặt
    + Gỡ Version cũ trước khi cài nhé

    Tới link download game ->>>> Nguồn: [ Tải FIFA 15 Ultimate Team v1.3.2 Phiên Bản Hack Mới Nhất ]