Tải Game Game of War – Fire Age

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 17 Tháng một 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    Game of War – Fire Age là sản phẩm game MMO chiến thuật dành cho các thiết bị di động Android
    Tên ứng dụng: Game of War – Fire Age
    Dòng máy: Android
    Thể loại: Game Chiến Thuật
    Ngôn ngữ: Việt Nam
    Tình trạng: Miễn Phí
    Upload by: ninja school online
    [​IMG]
    Đến với Game of War – Fire Age, người chơi sẽ nhập vai vị vua tài năng – người gánh trên mình trọng trách lớn lao đó là gây dựng một vương quốc hùng mạnh cả về đời sống người dân lẫn quân lực. Yêu cầu đầu tiên trong việc tạo dựng một đất nước chính là các công trình văn hóa hoành tráng. Các công trình nói trên sẽ là nền tảng vững mạnh cho đất nước của bạn sau này. Khi đã có cơ sở hạ tầng thì việc tiếp theo của bạn chính là tập trung khai thác, sản xuất đủ đầy tài nguyên như gỗ, đã, kim loại, lương thực … để nuôi dân và quan trọng nhất: Xây dựng một đội quân anh dũng. Tất cả những nhiệm vụ nói trên trong Game of War – Fire Age đều được thiết kế không khác nhiều so với những game chiến thuật do Kabam sáng tạo trước đây.
    kpah Game of War – Fire Age là một game MMO chiến thuật hấp dẫn trên mobile của hãng Machine Zone và theo như giới thiệu của NSX thì trò chơi này mang phong cách tiêu biểu của các nền văn minh cổ đại trên thế giới với một nội dung và phạm vi mang tính chất toàn cầu.
    Tuy nhiên, thực chất thì game vẫn được xây dựng trên một nền tảng cơ bản của những yếu tố quen thuộc thường thấy ở các game multiplayer chiến thuật trên mobile trước đó, điểm nổi bật nhất của trò chơi có lẽ chính là ở chất lượng đồ họa cao và một tính năng vô cùng độc đáo trong game.
    [​IMG]
    Phát triển liên minh rộng lớn để chiến thắng kẻ thù và trở thành liên minh mạnh nhất trong vương quốc.
    Tấn công và chinh phục vương miện nhà vua! Tiếp thêm sức mạnh để cạnh tranh với bạn bè và đối thủ trong vương quốc.
    Chơi game và trò chuyện với hàng triệu game thủ trên toàn cầu với hơn 32 ngôn ngữ khác nhau, trong thời gian thực.
    tai bigkool Game of War – Fire Age thuộc thể loại game chiến thuật được tải miễn phí cho điện thoại Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Game of War – Fire Age, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.