Tải game goPet 132 cho Android Java miễn phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 2 Tháng tư 2015.

  1. bbit Thành viên

    Cách đây không lâu, mobi game goPet 132 bản gốc đã công bố những bức hình Việt hóa đầu tiên. Theo thông tin của phóng viên của Bbit.vn, goPet mod hiện đã được Việt hóa khá hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt vào tháng này. game farm mô phỏng goPet đã được phát hành cho các Tablet vào ngày 02/04/2015. Vậy là sau 2 năm được xây dựng tại Nhật Bản, thì sản phẩm game này đã thông dụng trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android Java. Các chuyên gia đoán rằng goPet 132 sẽ trở thành game online ăn khách nhất trong năm.

    [​IMG]


    Tai tựa game goPet jar

    Được xây dựng với nền tảng tạo hình CryEngine, goPet mô phỏng một thế giới thực tế ảo với cỏ cây, sông, núi rất thật. goPet 132 là sự thừa hưởng sự tuyệt hảo từ nhiều thể loại game, phát huy được các ưu thế nổi bật của các chức năng đỉnh điểm ở các dòng game khác... Khối lượng nhiệm vụ hằng ngày được update thường xuyên giúp các bạn chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi goPet jad. Đăng kí chiến game hằng đêm, gamer sẽ nhận được nhiều gift code và nhiều item hấp dẫn

    Nhằm cảm ơn bạn đọc nhân dịp phát hành, Nhà phát hành Relic hợp tác với ePlay gửi tặng bạn đọc 1218 Giftcode bom tấn goPet, khi nhập mã gamer sẽ nhận được nhiều phần quà siêu khủng. Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được nhập mã giftcode 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    game goPet mod full

    Hướng chơi của game farm mô phỏng goPet 132 jad như sau: bạn sẽ đi qua những cửa ải và tận dụng hết khả năng của màn chơi, người chơi còn có thể thực hiện những pha ngoạn mục.
    goPet 132 khởi chạy êm trên dòng máy Android Java. Dù được đánh giá cao hơn về mặt nội dung nhưng goPet vẫn thuộc hạng “non” khi chưa bằng game Dao Kiem Giang Ho. goPet 132 - là một trong những gMO miễn phí hấp dẫn nhất năm 2010 mà người chơi mới không thể bỏ lỡ. Tải gMO goPet 132 về máy ĐTDĐ ngay để có những giây phút vui vẻ!