Tải game Grand Theft Auto III

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 18 Tháng hai 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    Tải game Grand Theft Auto III - Cướp đường phố 3 cho Android
    Tên game: Grand Theft Auto III
    Thể loại: Hành động, Nhập vai
    Hỗ trợ: Android
    Upload: ngoc rong 070
    Giới thiệu game Grand Theft Auto III:
    Rockstar kỷ niệm 10 năm ngày phát hành của game hành động lừng danh Grand Theft Auto III – một trong những trò chơi có ảnh hưởng nhất mọi thời đại – đã cho ra đời game này trên điện thoại di động của bạn. Phiên bản này được phát hành cho các hệ điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android và iOS.
    [​IMG]
    Đến với thế giới ngầm đen tối của thành phố Liberty – một phiên bản giả tưởng của thành phố New York thời hiện đại. Game thủ sẽ theo chân Claude, một thành viên của thế giới ngầm tại thành phố này. Bị phản bội bởi chính cô bạn gái của mình trong khi thực hiện một vụ cướp nhà băng, Claude phải bắt đầu lại từ đầu với 2 bàn tay trắng và tìm kiếm cô bạn gái cũ xảo quyệt với hy vọng trả thù.
    Với một thế giới rộng lớn và đa dạng, một dàn nhân vật “hoang dã”, bạn sẽ được khám phá từng bước đi của cuộc sống, sự hấp dẫn và tàn nhẫn của thế giới tội phạm mà chúng ta có thể chưa từng tiếp xúc.
    [​IMG]
    ngoc rong online 070 Với cốt truyện hấp dẫn, nhạc phim sống động, cảnh quan tuyệt đẹp cộng thêm sự cải tiến về các loại vũ khí xuất hiện mới như gậy bong chày, lựu đạn, dao găm, sung lục, sung bắn tỉa và sung tiểu liên.. Grand Theft Auto III rất xứng đáng có mặt trong dế yêu của bạn.
    http://www.mvietnam.mobi/2015/01/tai-ngoc-rong-070.html