[Mô phỏng-Chiến thuật] Tải game gunny - Game miễn phí dành cho di động

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hamhithit, 25 Tháng hai 2014.

  1. hamhithit Thành viên

    Tải Game Gunny – Game bắn súng mới nhất dành cho điện thoại di động

    Game Gunny cái tên game quen thuộc đối với các game thủ chơi đã từng chơi gunny trên PC nay đã có phiên bản mới dành riêng cho điện thoại, bạn có thể thỏa thích đấu súng, khả năng đo tọa độ ở bất kỳ đâu nếu bạn tải game gunny này về máy, hoàn toàn miễn phí.

    Tham gia vào game gunny, bạn sẽ bước vào những cuộc chiến đấu đỉnh cao được chia thành đội và bắn theo lượt. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại súng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn như súng có đạn vòi rồng, chuột, bắn bom, đạn xuyên đất, sao băng, mưa đạn, khoan đất,… tùy theo từng bài chơi.


    Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm mức độ khó dễ khác nhau của việc bắn súng trên từng địa hình từ vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc, những đồng cỏ, rừng chết,…Bạn cần phải nhanh nhẹn và tư duy chiến thuật để có thể tính toán được độ mạnh yếu của đạn, độ cản của sức gió để bắn trúng đích.

    Gió là 1 yếu tố rất quan trọng trong khi chơi vì nó khiến đạn sẽ bay không chính xác. Vì vậy hãy xác định hướng gió và điều chỉnh lực bắn mạnh hay yếu tùy theo hướng bắn. Để trò chơi thêm phần hấp dẫn thì Mobi Army cung cấp các items như hồi máu, tàng hình, di chuyển sang chỗ khác.

    Kết bạn và làm quen với những cao thủ thiện xạ khác và cùng nhau trở thành đồng đội thì cơ hội giành chiến thắng rất cao đấy. Vừa chơi vừa chat với đồng đội để chia sẻ chiến thuật, kinh nghiệm thi đấu. Nhanh tay tai game gunny về điện thoại để chơi bạn nhé!