Xin giúp Tải game Hero DotaA cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoaghamobile, 2 Tháng mười hai 2014.

  1. hoaghamobile Thành viên

    Hero DotaA là cái tên tiếp theo mà tajgame.com giới thiệu đến các bạn. gMO đầu tiên dùng tướng làm trọng tâm chiến lược khi ra trận. Sau 1 quá trình thử nghiệm nhận được phản hồi tốt từ phía game thủ. Thì vào những ngày đầu năm 2014, NPH đã chính thức open và cho game thủ tải hero dota về máy. Hãy cùng khám phá tựa game đang làm mưa làm gió trên khắp các phương tiện download này nhé.
    [​IMG]
    Hero – Dota

    Hero Dota đã xuất sắc vượt qua 1 “biển” game mobile và sự ngán ngẩm các thể loại game kiếm hiệp, tiên hiệp. để tìm được cho mình một chỗ đứng riêng, chinh phục được những game thủ khó tính với những tính năng và ưu thế nổi bật, đặc sắc. Đặc biệt, trong lần ra mắt phiên bản mới vừa qua, NPH đã tặng mỗi game thủ 1 USD mỗi ngày và kéo dài trọn đời.

    Trò chơi đã rất thành công trong việc kế thừa các vị tướng trong Dota và các binh lính kinh điển trong thể loại thủ thành. Bước chân vào thế giới game hero dota . Mỗi người chơi sẽ xây căn cứ cho riêng mình, thông qua các kiến trúc để phát triển kinh tế, thu thập và nuôi dưỡng hơn 100 vị tướng và binh lính. Sau đó sẽ tiến hành tìm kiếm những người online trực tiếp thi đấu, tranh đoạt tài nguyên và trải nghiệm cảm giác chiến đấu tột đỉnh trong các trận đánh cũng như tính chiến lược vô cùng gay cấn.
    [​IMG]
    Linh Hồn

    Cách tính năng đặc sắc trong hero dota :

    – Hệ thống tướng, binh lính phong phú với hơn 100 tướng khác nhau

    – Hệ thống căn cứ, khu quân sự , cho nhiều điểm đặc biệt chỉ riêng hero dota mới có

    – Xây dựng phòng thủ – Hơn 400 kiến trúc với nhiều cách xây và bố trí khó lường

    -Đối kháng mãnh liệt – Tiêu diệt tướng và kiến trúc đối phương để chiếm lĩnh tài nguyên và khẳng định vị trí.

    - Phụ bản PVE – Dựa vào tướng và binh lính được tặng trong phụ bản, kháo sát ý chí và trí tuệ của người chơi để đạt nhiều tài nguyên cũng như sở hữu tướng quý hiếm

    -Hệ thống PVP – Mỗi ngày trong tuần, người chơi phải đối kháng với nhiều người chơi khác. Sau khi một tuần kết thúc sẽ đạt được vô số đạo cụ và thịt để nâng cấp.

    -Hệ thống Roshan – Vào thứ 2, 4, 6, Chủ nhật sẽ xuất hiện Roshan, người chơi đạt được rất nhiều thịt từ sự kiện này nhưng độ khó chinh phục Roshan vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải.

    -Hệ thống Anh Linh Đài – Mỗi thứ 3, 5, 7 mở sự kiện Anh Linh Đài, trong sự kiện sẽ đạt vô số linh hồn của các tướng huyền thoại năm xưa.
    [​IMG]
    Kiếm Thánh

    Ngoài ra sẽ còn có rất nhiều tính năng đặc biệt khác như : hệ thống hiệp ước linh hồn, Phối hợp đoán đội, thành tựu cộng đồng hay lộc trời ban cũng sẽ xuất hiện khi bạn tải game hero dota về máy