Tải Game Hills of Glory 3D Free Europe

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 23 Tháng ba 2015.

  1. hayphim4 Thành viên

    Game Hills of Glory 3D Free Europe "Giết tất cả chúng ... nếu bạn sống sót trong khóa học. Đó là thời gian để cứu châu Âu và làm cho lịch sử.
    tai mobi army Chúng tôi sẽ hạ cánh tại Ý, chiến đấu nhiều trận đánh để đạt Đức và kết thúc cuộc chiến tranh này. trong Game Chiến Thuật Chúng tôi cần bạn duy trì vị trí quan trọng nhất của chúng tôi!
    [​IMG]
    Trong Game Hills of Glory 3D Free Europe " Vũ trang cho răng Mất mình trong Hills of Glory 3D, một WW2 tháp ngược quốc phòng trò chơi với đồ họa 3D tuyệt đẹp.
    Trong trò chơi này chiến tranh, bảo vệ hầm của bạn chống lại đám kẻ thù với vũ khí quân sự tại xử lý của bạn. Súng trường, súng cối, súng phun lửa, các cuộc không kích ... không giữ lại!
    Đôi mắt của Tiger Mang đến Rambo bên trong bạn để tồn tại qua 21 nhiệm vụ hoặc các chế độ Endless.
    tai army can goc cho android Bước vào trong giày của một nhà chiến lược quân sự: phân tích chiến trường và tiêu diệt các điểm chiến thuật để chặn con đường của kẻ thù nghịch.
    Brothers in arms Chứng minh mình trên chiến trường và được thúc đẩy để mở khóa và thu thập các phần thưởng. Chia sẻ điểm số của bạn với các anh em trong vòng tay của bạn trên Facebook!

    [​IMG]
    Để lại đằng sau không ai Game Hills of Glory 3D Free Europe sẽ làm hài lòng tất cả người hâm mộ tháp phòng với một trải nghiệm đa cảm ứng lớn, hình ảnh động phim hoạt hình hài hước và phim chiến tranh humoristic tài liệu tham khảo!'
    Hills of Glory 3D Free Europe
    - Game loan 12 su quan online được cung cấp miễn phí chỉ có tại Wap android . Ngoài ra bạn có thể thêm nhiều
    Game Chiến Thuật khác ...