[Hành động-Đối kháng] Tải game Khí Phách Anh Hùng java, android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi trytrymmo, 30 Tháng sáu 2014.

  1. trytrymmo Thành viên

    Tải game Khí Phách Anh Hùng miễn phí cho điện thoại Android, Java

    Upload by: vTaiGame.Net

    1/ Giới thiệu game KPAH:

    Khí Phách Anh Hùng là một trong những game mobile online trên nền tảng di động được nhiều người chơi nhất hiện nay, game thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp với Cốt truyện như sau:

    [​IMG]
    Logo game khí phách anh hùng

    " Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ,.... "

    2/ Đặc điểm game KPAH:

    Game Khí Phách Anh Hùng chính thức cập nhật phiên bản 153 với nhiều chức năng mới, xuất hiện thêm NPC, chuẩn bị đón những nhiệm vụ lớn cho mùa hè 2014.

    [​IMG]

    Nội dung và cốt truyện trong game KPAH cũng tương đối đơn giản, sẽ không làm mất hiều thời gian của người chơi thích hợp cho những bạn là học sinh hay sinh viên. Đến với game nhập vai hấp dẫn này bạn sẽ được trãi nghiệm hệ thống trò chơi đa dạng, phong phú, gameplay mới lạ tạo nên làng gió mới cho thể loại game mobile online hiện nay.

    [​IMG]

    Tải game Khí Phách Anh Hùng cho android, và ios, các loại máy hổ trợ như: Samsung (sangsung galaxy s5, galaxy S4, S3, S2, sasung galaxy trend plus, galaxy y,..), Sony xperia, HTC, LG, máy trung quốc, Iphone, ipad, và các loại máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

    >> Xem thêm game online Hot khác: tải game phong vân truyền kỳ, tải game avatar cho điện thoại
    Game có hệ thống đồ họa đẹp mắt, âm thanh trung thực hấp dẫn, gameplay độc đáo tha hồ cho bạn giải trí xả xì stress nhé!

    Tai Khi Phach Anh Hung về trải nghiệm nhé các bạn!