Tải game Làng Vui Chơi phiên bản mobile

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 13 Tháng hai 2015.

  1. bbit Thành viên

    Làng Vui Chơi là mobi game thuộc đề tài MOCG mới được phát hành với nền tảng 4D đang được độc giả đánh giá rất nhiệt tình trong thời gian vừa qua. Nhờ nội dung Game phiêu lưu và giao diện nhân vật dễ thương nên ngay từ khi mở cửa, Làng Vui Chơi đã rất nhanh được lọt vào top 49 mobile game có lượng thành viên đông đảo nhất thể loại Game vui. Hãy trải nghiệm những giây phút sảng khoái nhất trong game Làng Vui Chơi và quên đi quan niệm "tay mơ" hay "cao thủ" bởi vì Làng Vui Chơi là tựa game dành cho chúng ta.

    [​IMG]


    Điểm nổi bật của trò chơi Lang Vui Choi

    Mặc dù với tạo hình 2.5D giản dị, thế nhưng game không khiến game thủ thấy chán bởi giao diện với những hiệu ứng hoàn hảo hòa với âm thanh sống động sẽ là những trải nghiệm không thể quên dành cho người chơi mới. Làng Vui Chơi là sự kế thừa sự hoàn hảo của các thể loại gMO, phát triển mọi các ưu thế nổi trội của các tính năng đỉnh cao ở các dòng game khác... Tiêu điểm hấp dẫn đặc biệt của Làng Vui Chơi được cho là nằm trong hệ thống trò chơi tráng lệ, đẹp mắt và đa dạng. Mỗi tính năng có trong game Android, iOS sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với người chơi mới. Từng ngày người chơi mới đều được item thưởng free khi đăng nhập game này, còn nữa, Làng Vui Chơi còn có khá nhiều các sự kiện thưởng quà cực khủng khác nhân ngày lễ lớn quanh năm. Rất nhiều sự kiện hấp dẫn, thu hút sự hưởng ứng của cộng đồng.


    [​IMG]


    Một số ảnh minh họa mobile game Lang Vui Choi

    Ngoài ra, Làng Vui Chơi không chỉ mang lại cho người chơi mới cảm giác mới lạ, khi được hoá thân thành siêu nhân giúp đỡ kẻ yếu trong chốn giang hồ, mà cũng thách thức các bạn khả năng tưởng tượng, sự tìm tòi khám phá những bí ẩn... Làng Vui Chơi khởi chạy mượt mà trên hệ điều hành Android, iOS. Nhìn về hình ảnh, Làng Vui Chơi mang lại cho bạn một hình tượng không có nhiều điểm khác với Tải Auto VL ra mắt từ lâu. bạn quan tâm có thể tải game về máy Android, iOS theo đường dẫn phía trong bài viết này.
    Tải về: http://bbit.vn/game-online/tai-lang-vui-choi.html