Tải Game League Of Guessing Cho Android

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi ngoclc, 1 Tháng bảy 2015.

  1. ngoclc Thành viên

    garena là một nhà sản xuất game nổi tiếng trên thế giới ,nhiều game được ra mắt và được các game thủ đón nhận một cách nhiệt tình.trước sự thành công như vậy các nhà sản xuất khác đã dựa vào đó để cho ra mắt các game ăn theo và cũng được cộng đồng game thủ đón nhận ,trong đó sản phẩm thành công nhất là game league of guessing một game mobile đình đám giống liên minh huyền thoại đã làm mưa gió các game thủ nước ngoài và giờ cập bến việt nam
    [​IMG]
    game league of guessing là một game thử trí tuệ cho các bạn.game được tích hợp giống game liên minh huyền thoại nhiệm vụ của các bạn là nhìn hình kĩ năng đoán tướng để bước qua màn chơi mới tăng tính hấp dẫn cho các game thủ trải nghiệm
    [​IMG]
    game league of guessing là một trò chơi FAN-MADE về giải đấu của những huyền thoại vô địch, bạn sẽ có một hình ảnh cho thấy 4 kỹ năng cho từng vô địch và bạn phải đoán ai là người vô địch bằng cách gõ tên của nhà vô địch.
    bạn sẽ bắt đầu mỗi cấp độ với 1 kỹ năng mở khóa cho thấy sự thu hút cho các kỹ năng đó, bạn sẽ có thể mở các kỹ năng khác mà bạn muốn sử dụng KEY. để làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để gues. mỗi lần bạn đoán một nhà vô địch bạn sẽ đạt được IP, bạn có thể sử dụng IP để mua phím hoặc các biểu tượng. League Of Guessing có một giải thưởng IP hàng ngày mỗi 10 phút bạn dành chơi các trò chơi. bạn sẽ có thể mua các gói IP hoặc IP Booster sử dụng tiền thật hoặc trao đổi IP cho KEYS.
    Các tính năng của game League Of Guessing
    – Hỗ trợ Android (4.1 trở lên)
    – Thêm một hộp sự kiện hàng ngày cung cấp cho ip ngẫu nhiên.
    – Thêm màn hình đăng nhập mới.
    – Cửa sổ thông báo thêm rằng cho thấy một số các thông báo về các sự kiện và cập nhật trò chơi của bạn và nếu bạn bị cấm.
    – Các lĩnh vực đầu vào đã được thay đổi trong bối cảnh tên summoner và chúng tôi hy vọng nó hoạt động với tất cả các bàn phím.
    – Thiết kế lại tất cả các cảnh trong trò chơi và được tối ưu hóa cho họ một chút.

    tải ngay game về máy ngay để tranh top với các cao thủ nào
    tải tại đây