Tải Game Linh Thú Chiến Ký

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hayphim4, 20 Tháng mười hai 2014.

  1. hayphim4 Thành viên

    Linh Thú Chiến Ký Game đầu tiền của Seri Game Pokemon
    Tên Game : Linh Thú Chiến Ký
    Hỗ trợ : Java,Android
    Thể loại : Game nhập vai, hành động
    Ngôn ngữ : Việt nam
    Upload by : Tai army 2
    Linh Thú Chiến Ký với cốt truyện Từ xưa đến nay đại lục tồn tại 4 đại chủng tộc lớn : Nhân tộc chiếm lĩnh bình nguyên cùng đại dương, Ma Pháp tộc nắm giữ rừng rậm và bầu trời, Thú tộc sống ở dưới đất, Ánh sao tộc quản lý thế giới những linh hồn. Cuộc chiến giữ Ma Pháp tộc và Nhân tộc nổ ra gây hỗn loạn đại lục thời bấy giờ.
    Linh Thú Chiến Ký Vẫn là dòng game sủng vật quen thuộc khi bạn sẽ trở thành các nhà huấn luyện thú tài ba để thu thập và huấn luyện các thú cưng trở nên thân thiết và mạnh mẽ. Với số lượng lên tới hơn 350 sủng vật bạn sẽ tha hồ trải nghiệm với những sức mạnh và đặc tính hấp dẫn với các sủng vật. tai mobi army 2 Điều mới lạ ở đây là các bạn sẽ cùng tham chiến với các sủng vật thay vì chỉ là huấn luyện sư như trước.
    [​IMG]
    Linh Thú Chiến Ký là phần thứ 2 của dòng game nuôi thú ảo Pokemon Sủng vật thiên hạ cực hấp dẫn. Trong Game bạn sẽ trở thành các nhà huấn luyện thú tài ba để thu thập và huấn luyện các thú cưng trở nên thân thiết và mạnh mẽ. Với số lượng lên tới hơn 350 sủng vật bạn sẽ tha hồ trải nghiệm với những sức mạnh và đặc tính hấp dẫn với các sủng vật.
    [​IMG]
    Điều đặc biệt trong game là bạn sẽ được trải nghiệm 3 nhân vật “Trường Phong – Tinh Thần – Linh Âm”. Nhập vai 3 nhân vật này giúp họ vượt qua các nhiệm vụ cùng với các sủng vật mạnh mẽ. Ngoài ra còn có thể đánh theo nhóm, tăng tính đồng đội…
    Tai game linh thu chien ky