[Trí tuệ] tải game loạn 12 sứ quân online cho android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wapthai, 16 Tháng một 2015.

  1. wapthai Thành viên

    [​IMG]
    Game loan 12 su quan online hỗn loạn, chiến tranh tăng lên đáng kể khi Tam Dương Hà ăn cắp ngô. Trong khi đó, có rất nhiều người không chịu cho nhiều của các nhà lãnh đạo khu vực và sự hỗn loạn đã xảy ra 12 trường komandirov.Voyna kéo dài 20 năm và kết thúc khi Bộ trưởng đoàn tụ Dinh Bo Linh.
    Loan 12 su quan online và các trang web dựa trên các lãnh chúa nổi loạn, bạn sẽ đóng vai Đinh Bộ Lĩnh, nhiệm vụ bình định đất nước. Trong bối cảnh của sự hỗn loạn, người anh hùng đầu tiên xuất hiện với tâm trí, sức mạnh, phép thuật sẽ là giải pháp tốt nhất cho đất nước thống nhất. Trong trò chơi bạn sẽ chọn các quyền hạn huyền diệu của riêng mình, bạn có thể chọn Hydro lửa kéo sở thích của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo kiểu tóc cho nhân vật với stylist đầy màu sắc, màu, mắt cho nhân vật. Bạn có thể vào các câu trả lời cho rất nhiều điều tuyệt vời, kỳ lạ, nhưng mệt mỏi trong các dịch vụ, bạn có thể thách thức bạn bè của bạn và trả tiền. Có rất nhiều loại vũ khí, trang bị một loạt các mặt hàng trang bị cho simvolov.Igra có hai loại trực tuyến và ngoại tuyến, độc lập phiên bản, tôi là hoàn toàn miễn phí nứt hỏng các mặt hàng mua hàng, nhưng phiên bản trực tuyến miễn phí.
    Hiện có rất nhiều các tính năng đặc biệt và phong phú,
    [URL="http://freejar.mobi/3.1/toan882911/1420035709208/twelvefull.auto"]tải game loan 12 sứ quân[/URL] đang chờ bạn khám phá, tải trò chơi cho bạn thân yêu.