Tải game Lục Đại Võ Lâm cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 30 Tháng một 2015.

  1. bbit Thành viên

    Cùng với sự ra mắt của 6D Võ Lâm trên PC và console, Rockstar Games đã phát hành dòng game mang tên Lục Đại Võ Lâm phiên bản Smart Phone. Trong ngày 30/01/2015, tóm lại thì game online Lục Đại Võ Lâm đã cập bến Google Play Store, nghĩa là những người chơi Android giờ đã có thể khám phá game này trên thiết bị của họ. Tuy game này có một số đặc điểm giống rõ rệt so với những trò chơi khác của nhà phát triển nhưng nếu người chơi thực sự muốn đánh giá 6D Võ Lâm thì vẫn sẽ tìm hiểu được sự sâu sắc của game này.

    [​IMG]


    Điểm nổi bật của game online Luc Dai Vo Lam

    Không nặng về giao diện khủng, 6D Võ Lâm chỉ muốn trọng tâm vào những thành phần trọng yếu bậc nhất và bỏ đi đa số những chi tiết chả liên quan, để độc giả có thể tập chung toàn bộ sự chú ý vào phần chính của game. Ở trong game 6D Võ Lâm, mọi tương tác của nhân vật đều dựa trên cảm biến. Trong khi gamer bấm vào một điểm trên màn hình, nhân vật sẽ hoạt động đến vị trí đó. Điểm hấp dẫn đặc biệt của Lục Đại Võ Lâm được cho là nằm ở hệ thống game tráng lệ, bắt mắt và đa dạng. Mỗi tính năng xuất hiện trong mobile game sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với bạn. Mỗi ngày các bạn đều được tặng quà không mất phí khi vào trò chơi này, ngoài ra Lục Đại Võ Lâm còn có rất nhiều các sự kiện khuyến mãi cực sốc khác nhân sự kiện lớn trong năm. Rất nhiều sự kiện hấp dẫn, gây sự quan tâm của cộng đồng.

    người chơi mới đánh giá như thế nào về game Lục Đại Võ Lâm sau ngày đầu ra mắt? Nhiều bạn bật mí rằng gMO họ yêu thích số một chính là Lục Đại Võ Lâm, đơn giản vì nó khiến gamer có những phút giây vui vẻ và liên tục được dã đạn khiến những người chơi khác phải vắt chân bỏ chạy nếu không muốn tử nạn.
    [​IMG]


    30/01/2015 - Tai game Luc Dai Vo Lam

    Trong dòng game Lục Đại Võ Lâm, bạn đọc cần phải đương đầu với hàng loạt khó khăn phức tạp hứa hẹn sẽ không ngừng kiểm tra khả năng làm nhiều việc cùng một lúc và tính toán phản xạ hợp lí của độc giả. Lục Đại Võ Lâm yêu cầu phần cứng là CPU Pentium 4 hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ trong 512 MB trở lên. mobile game này hỗ trợ Android, iOS. với đồ họa khá tương đồng với Vườn Thủy Cung. tai vuon thuy cung. Tuy vậy, để chơi được tựa game 6D Võ Lâm, điện thoại di động của player bắt buộc sử dụng trên nền tảng Android, iOS trở lên. người chơi mới quan tâm có thể download game về máy Android, iOS theo đường dẫn phía trong bài viết này.