Tải game mobi army 3 hack bắn cực chuẩn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 9 Tháng mười một 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    + Giới thiệu Hack Army 3
    - Chức năng đầu tiên mình mới mod lại và fix hết các lỗi đó là chức năng căn góc tọa độ, căn góc tạo độ ở đây là gì? mình xin giải thích như sau, khi tham gia vào Mobi Army 3giaitri321 bạn phải luyện tập rất nhiều lần mới có thể căn được những tạo độ chính xác để bắn, nhưng với Army 3 Căn Góc này điều đó lại quá dễ dàng, khi bắn sẽ trên màn hình của các bạn sẽ hiện thị lên một vòng tròn có các góc bắn được căn sẵn sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việ chiến thắng kẻ thù và đạt được chiến thắng
    Cập nhật full tính năng trong Hack Mobi Army 3 mới nhất tại đây nhé, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn những chức năng vừa được kuxinh9x tích hợp vào Army 3 Can Goc cho java và android.
    Tải Hack Mobi Army 3 Căn Góc Cho Android Và Java
    Hack Army 3 Cho java va Android
    - Chức năng thứ 2 đó là chức năng rất phổ biến trên mobi army 2 đó là Army 3 ĐKT v2 hay còn gọi là Army 3 v2 thì chức năng này sẽ hỗ trợ một đường kẻ thẳng từ nòng súng các bạn đến đối thủ sẽ giúp tối đa cho bạn trong việc điều chỉnh góc bắn.
    - Chức năng mod thêm như Auto Click, Mod Key điều chỉnh phím số, Ghép x2 và nhiều tính năng tiện ích khác. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
    xem về ngọc rồng 062 bản auto