Tải game Mobi Army online miễn phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi trytrymmo, 30 Tháng sáu 2014.

  1. trytrymmo Thành viên

    Tải game Mobi Army miễn phí cho điện thoại

    [​IMG]

    Tải game mobi army java, android, ios miễn phí tại vTaiGame.Net. Đây là tựa game bắn súng online hot nhất hiện nay với sự tham gia của rất nhiều game thủ từ lúc mới phát hành đến giờ. Mình hay chơi game này sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng để giải trí.

    tai game mobi army cho mobile để trãi nghiệm những giây phút giải trí đầy thoải mái và hấp dẫn của game cực chất này nhé.

    [​IMG]

    Mobi army vừa cập nhập phiên bản mới vào những ngày gần đây, và phiên bản mới nhất hiện tại là: Mobi army 2.3.0. Mình luôn cập nhật phiên bản mới nhất tại vTaiGame.Net cho các bạn tải về nhanh chóng.

    Tai mobi army 2.3.0 vừa ra mắt sẽ được nhà phát hành cập nhật thêm nhiều tính năng mới hứa hẹn điều bất ngờ dành cho các xạ xủ. tạo điều kiện cho các tay súng cừ khôi tập luyện, trao dồi thêm kỹ năng game army 2 này.

    1. Tải game mobi army android miễn phí:
    Phiên bản này dành riêng cho những điện thoại hệ điều hành android ví dụ như điện thoại Samsung (samsung galaxy y, samsung galaxy s3, s4, s5,...), điện thoại Sony, LG, HTC hay điện thoại trung quốc,.. file army 2 này có định dạng .apk nhé các bạn! Bạn cũng có thể tải phần mềm camera 360 cho android.

    [​IMG]

    2. Tải game mobi army java miễn phí:
    Phiên bản java này sẽ hổ trợ cho tất cả những máy có hỗ trợ java là có thể tải game army 2 về chơi được rồi, đuôi file tải về có định dạng .jar và .jad tùy theo dòng máy + công tác điều tra. Bao gồm điện thoại màn hình ngang, màn hình dọc.

    Một game nhập vai đang rất bá đạo hiện nay là PVTK tải game Phong Vân Truyền Kỳ hoàn tàn miễn phí.

    3. Tải army2 cho điện thoại iOS(iPhone, iPad):
    bản game army cho điện thoại ios bao gồm: iPhone, iPad, Game army ở phiên bản này được hỗ trợ tốt nhất, tha hồ xả stress nhé.

    Nhanh tay tai game mobi army miễn phí về trãi nghiệm nhé!