Tai game monster shooter 2

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 8 Tháng mười hai 2014.

  1. anhthaitn Thành viên

    Tên game: Monster Shooter : Lost Levels

    Dòng máy : Android

    Thể loại: Game Hành Động

    Ngôn ngữ : Tiếng Việt

    Upload: Tai army

    Monster Shooter : Lost Levels tựa game hành động chiến đấu chống quái vật cực kỳ hấp dẫn trên android. Với nội dung xoay quanh câu chuyện tiêu diệt những con quái vật ghê gớm đang kéo từng đàn, từng đàn tới đòi ăn thịt chú mèo con vô tội. Và giải cứu những chú mèo con cực kỳ ngộ nghĩnh đáng yêu và tội nghiệp. Với phong cách chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Game đang được các game thủ rất háo hức với phiên bản tiếp theo của trò chơi!
    Tải Game Monster Shooter Miễn Phí
    [​IMG]

    Trong game Monster Shooter : Lost Levels cho Android bạn sẽ nhập vai vào một tay súng cừ khôi chiến đấu với người ngoài hành tinh để giúp những vật nuôi của bạn thoát khỏi sự nguy hiểm và trở về nhà an toàn sau những đên bị bắt cóc.

    Tai teen du ky Người chơi sẽ được cung cấp 2 khẩu súng để có thể chuyển đổi dễ dàng phù hợp với từng loại quái vật, và sự linh hoạt của người chơi. Trong đám quái vật sẽ ẩn chứa một món tiền kha khá để người chơi có thể nâng cấp cho vũ khí cũng như áo giáp của mình. Mỗi con quái vật bạn tiêu diệt được sẽ giúp bạn kiếm được các khoản tiền thưởng để trang trải cho việc bạn đầu tư vào mua vũ khí chiến đấu và nâng cấp vũ khí của bạn.

    [​IMG]

    Trong phiên bản Monster Shooter 2 này, có hơn 60 nhiệm vụ được cập nhật mới, và nhiều loại vũ khí cho người chơi lựa chọn. Trò chơi cũng hỗ trợ chế độ Multiplay nên người chơi thoải mái mời bạn bè người thân tham gia trò chơi làm tăng sự thích thú của trò chơi!

    Tai game monster shooter 2